Thứ Ba, 24 tháng 7, 2012

Con trai đã đỗ hai trường Đại học danh tiếng

Làm cha, làm mẹ chúng ta ai cũng cố gắng tạo cho con cái những điều kiện tốt nhất có thể. Và tất nhiên, chúng ta cũng đều sung sướng tự hào vì sự thành đạt của con cái. Chúng tôi vui mừng thông báo với các bạn HoiK16ACTM rằng : Cháu Trần Đức đã thi đỗ hai trường Đại học danh tiếng nhất Việt Nam. Đó là Trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đây là kết quả đã tra cứu trên internet :
- Kết quả thi Đại học Ngoại thương
Điểm chuẩn năm 2011 : 24 điểm
Bà Lê Thị Thu Thủy, Trưởng phòng đào tạo của ĐH Ngoại thương cho biết, điểm thi của thí sinh năm nay tương đương năm trước với khoảng 40% số bài đạt từ 7 điểm trở lên. Dự kiến điểm chuẩn không thấp hơn năm 2011 (nguồn : Báo Thanh Niên).
- Kết quả thi Đại học Kinh tế Quốc dân
Điểm chuẩn năm 2011 : 22 điểm
Khối D (tiếng Anh nhân hệ số 2) có 106 TS đạt từ 30 điểm trở lên, cao nhất là 36 điểm. Theo TS Nguyễn Quang Dong, Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, mặt bằng điểm thi năm nay của ĐH Kinh tế Quốc dân không cao bằng năm trước nên điểm chuẩn dự kiến vào trường như sau: Khối A, D (tiếng Anh hệ số 1): 20 điểm; ngành tài chính - ngân hàng: 23 điểm; ngành kế toán: 24 điểm. Khối D (nhân hệ số): 27,5 điểm (nguồn : Báo Thanh Niên).
Với số điểm như trên và căn cứ số chỉ tiêu các trường năm 2012 thì có thể kết luận một cách chắc chắn là : Cháu Trần Đức đã đỗ cả hai trường Đại học.
Mong được sự chia sẻ của các bác. Cảm ơn.

3 nhận xét:

  1. Chúc mừng cháu Trần Đức/ Chúc mừng 2 ông bà. Chắc phải khao to lắm. Chào.

    Chính.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng cháu Trần Đức/ Chúc mừng 2 ông bà. Chắc phải khao to lắm. Chào.

    Chính.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khao thì khao, chỉ sợ các bác lại đang ... giảm béo thì lại khó xử.

      Xóa