Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Chúc mừng sinh nhật



Chúc mừng sinh nhật hội viên: Dư Thị Dung cùng món quà vô cùng ý nghĩa.



Chúc bạn sang tuổi mới vui vẻ, tươi trẻ và con cháu đầy đàn...


8 nhận xét:

  1. Cho T gửi lời chúc riêng tới Dung cũng như trên nhé! Chỉ sửa lại đoạn cuối: "Con cháu vừa vừa và ngoan ngoãn, học giỏi, nghe lời cha mẹ, ông bà" Chào TĐQT!

    Trả lờiXóa
  2. Gửi Q,BDT,Trí ,Dung và các bạn đã và chưa làm sinh nhật bao giờ
    Đến sinh nhật mình mà nhận được các lời có cánh ,bưu thiếp và nhất là tặng phẩm nữa thì còn gì bằng .Chỉ tiếc các lời có cánh ,tấm ảnh ..có được đến tay người nhận không ?vì theo tôi biết Trí dạo này bận lắm nào vừa là hộ lý (chăm sóc mẹ già )chuyên gia về ..chim,cây cảnh còn Dung đâu còn tâm huyết như xưa vì lo cho chồng ,con,và cả đến cháu nữa thì giờ đâu mà mở net vào trang dở hơi tán láo (có khi lâu quá không cập nhập nên không biết dùng) cụ thể nhiều khi gọi điện mời đi mà chả thiết nữa là?
    Hi!H!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi thông tin này chỉ để bạn nhớ đến các bạn, thế thôi...
    "Chi nài sắm dao tu nón gõ" (Nguyễn Đình Chiểu)

    Trả lờiXóa
  4. Sự trùng hợp ngẫu nhiên: Xưa kia Dung nó ở Vân Hồ nhưng cũng ở cuối phố NĐC. Chào TĐQT!

    Trả lờiXóa
  5. Cụ gì ơi,nếu tớ khg nhầm thì cụ cho Dung chui ra sớm 2 ngày rồi đó,Dung cùng ra với Cường "sơ vo"mà.Nó dạo này bận lắm cũng thay mặt nó cám ơn các bạn nhiều
    M.Chính

    Trả lờiXóa
  6. Này "ấy" dơ vừa thôi nhé. Nó có nhờ đâu mà cảm ơn hộ...

    Trả lờiXóa
  7. Chính thấy Ê hề chưa!!! Chào TĐQT!

    Trả lờiXóa
  8. ông bạn thích chào TĐQT có vẻ về già "hung hăng" tợn .Bạn Chính có lòng tốt gửi lời chúc tốt đẹp đến bạn bè mà dám cho là ê hề chưa à .Bạn đó làm cho thằng Cường "sợ vợ "phải xuất hiện và đã có lời đến bạn bè mà?Chỉ tội thằng Q tốn công sức đưa tin mà mấy đứa còn lại có nhận được lời chúc không ?Chắc bọn đó đâu có biết mà cám ơn?
    Bạn

    Trả lờiXóa