Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Trần Vinh Quang


Ngày sinh: 08/3/1954

Quê quán: Tiền Hải, Thái Bình
Hiện tại ở: Hoàn Kiếm, Hà Nội
Nghề nghiệp: Cán bộ Quân đội; 
Nơi công tác: Hưu trí
Điện thoại: (04)39420959
Di động: 0906127997
Email: tranquangcnhk@gmail.com
Vợ: Bùi Minh Nguyệt, 1958
Con: Hai con trai

14 nhận xét:

  1. Chào Chúc mõ làng khỏe nhiều,đi nhiều và chụp đc nhiều ảnh với các cô gái nhé
    MC.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn. Xin bà tí bơ, Sư sư nỉ. Thanh kiu. Mẹc xi. Đan cờ. Cam xa ham ni ta. Ma ha lo. Gờ ra dì. Khọp chay....

      Xóa
  2. Chúc bạn tròn 60 tuổi xuân một sức khỏe tốt để còn... phi như NGỰA chiến trên mọi nẻo đường ( trái đất này là của chúng ta )
    Bạn Hội K16A CTM ĐHBK

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng sinh nhật Trần Vinh Quang tròn 60 luôn luôn vui nhộn cho thêm đẹp trai, hạnh phúc! Chúc viêc "làm thêm" :Mã đáo thành công!

    Trả lờiXóa
  4. Bạn sinh vào đúng ngày "phụ nữ" nên tha hồ được các lời chúc của mọi người .Nay đã qua ngày đó rồi có vài lời chúc mõ làng khỏe để kêu thật to khi có LỆNH TRIỆU TẬP như kỳ vừa rồi vào Sài gòn đó
    Hi!HI!HI!

    Trả lờiXóa
  5. Láu kg vào mạng nên lúc nào cũng chậm trễ. Toàn chúc mừng sn mọi người sau cả tháng. Nào Tứ, Chính, nay lại đến Quang . Thôi thì vẫn điệp khúc muộn còn hơn kg. Xin chúc Quang thêm tuổi thêm sk và nhiều niềm vui nhé. TM

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng sinh nhật bạn Quang: Luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc tràn đầy Bây .giờ vào mạng mới biết thì đã qua snh nhật bạn 8 ngày rồi. Nhưng có chúc mừng còn hơn không, phải không bạn? Thông cảm nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận được những lời chúc chân tình, cảm động thì dù có muộn cũng vẫn vui... Cảm ơn các bạn nhớ đến! Khọp chay... (Cảm ơn tiếng Lào, các bạn còn nhớ không???).

      Xóa
  7. Lại nói tới chuyện đi Lào. Tiếng lào thì ... 1 chữ tớ cũng không nhớ nổi. Nhưng đi chơi chợ thì nhớ lắm, vui lắm cái cảm giác tiêu đến kíp cuối cùng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tứ ơi dạo này sao mays đứa im vậy nhỉ? TM

      Xóa
  8. Chị Minh ơi cái Dung nó bảo nó khg chơi với chị nữa,mà em cũng fai công nhân hôm Têt chi làm 3 đưa bon em xấu hổ quá ,cái Thanh nó chửi chị đấy,Mai có bận khg cùng bon em đi thăm thằng Trường,nó đang bị TK... năm ở 108. Báo sớm nhé
    MC

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy là tại mấy đứa ngại chứ cứ ở lại có sao đâu. Hôm đấy làm nhiều lắm vì tính thêm mays đứa nữa nên hôm sau ăn đồ thừa muốn chết. Lần sau kg việc gì phải chạy vậy nhé. :)

      Xóa
  9. Này mấy cái mợ này! Định họp chợ ở đây à? Nơi linh thiêng, người ta đang chúc mừng sinh nhật thì lại tám ba cái chuyện vớ vẩn! Mách với ông mõ để ông ấy cấm cửa bây giờ!

    Trả lờiXóa
  10. Mấy mụ đàn bà định họp chợ có gì lạ đâu mà mõ làng cấm họ ? Bọn nó thấy "bạn ốm" nên hẹn nhau đi thăm mà . Hẹn gặp nhau mà không đi được thì bị mắng là đúng rồi (Tết ,sn,cưới xin ,ăn chơi còn đỡ chứ ốm đau ,đám ma thì gay) Bọn ta năm gặp nhau được mấy lần ?Phải ra nghị quyết" ấn" cho mõ kêu mới được ! Tỷ như sắp tới đi Hải Dương ,Thái bình ,Tràng an hay đâu đó nữa chẳng hạn ?Ai có quyền ra nghị quyết ?
    Chào TĐQT

    Trả lờiXóa