Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Để vợ đứng tên



Hai nhà kinh doanh bất động sản đi thăm mộ một đồng nghiệp mới qua đời, họ tìm mãi nhưng không thấy tên anh ta đâu cả.

Cuối cùng một trong hai người nói:
- Chắc hắn để cho vợ đứng tên rồi!


Muốn sống lâu phải 3 lần/tuần

Một anh chàng muốn mình được sống lâu nên tìm tới bác sỹ xin tư vấn, vị bác sỹ này khuyên anh ta rằng: Nếu muốn sống lâu thì nên từ bỏ tình dục một cách tuyệt đối. 

Anh ta thực hiện điều này được chừng hai tháng thì nhận được một cú phone của bác sỹ gọi đến, ông ta nói: “Trong hai tháng vừa qua, y học đã có những tiến bộ vượt bậc, nên từ giờ anh không phải kiêng kỵ tình dục nữa mà phải sinh hoạt thường xuyên, tuần ít nhất 3 lần”. Anh chàng hơi ngạc nhiên nhưng vẫn răm rắp theo lời bác sỹ. 

Tuy nhiên mãi về sau anh ta mới biết nguyên nhân chính: Vợ anh ta đã tìm đến vị bác sỹ đó cho tiền và hăm dọa: Nếu ông không khuyên chồng tôi làm ngược lại thì ông mới chính là người không thể sống lâu!
*
* *
Đổi què lấy vui
  Một phụ nữ đến gặp bác sỹ trong tình trạng trẹo khớp xương cổ chân khá nặng, chị đã chịu đựng sự đau đớn này trong vòng hai tuần lễ mới chịu đi khám. 

Khi bác sỹ thắc mắc về điều kỳ cục này, chị mới ngượng ngùng cho hay: “Tại mỗi lần tôi bị đau ốm gì và phải đi khám bệnh là chồng tôi lại bắt tôi phải nghỉ sinh hoạt tình dục”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét