Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Đại thi hào



Cô gái trẻ nói với chàng trai: "Em vô cùng xúc động khi đọc bài thơ anh gửi cho em".
 
- Bài thơ do anh sáng tác đấy à? - mắt cô gái long lanh.

- Tất nhiên rồi - chàng trai ưỡn ngực.

- Vậy thì em quả là may mắn được gặp ngài, vì ít nhất ngài cũng đã mấy trăm tuổi rồi, thưa ngài Puskin!

Tình già

Hai ông bà cô đơn sống trong viện dưỡng lão đã lâu quyết định đi ăn tối và xem phim cùng nhau.

Lúc trở về thấy bạn có vẻ buồn bã, cụ bà bạn cùng phòng hỏi:

- Có chuyện gì khiến bà buồn thế?

- Phải đi chơi với một ông già khờ, tôi đã phải tát ông ấy đến 3 lần!

- Thế thì khủng khiếp quá! Ở tuổi ấy, đáng nhẽ ông ấy phải biết xấu hổ lúc sàm sỡ bà chứ!

- Ông ấy đâu có sàm sỡ. Tôi phải tát 3 lần để xem ông ấy ngủ hay đã chết.

Sống sao chết vậy

Một giáo sư - tiến sĩ về bệnh tim đã qua đời vì chính căn bệnh này. Đám tang có rất nhiều cựu sinh viên y khoa tới dự, một anh cứ khóc hoài.

Thấy vậy người bên cạnh an ủi:

- Thôi bạn nín đi, dù gì thì thầy cũng mất rồi, người chết rồi đâu có sống lại được.

- Không, tớ không khóc cho thầy nữa mà mình khóc cho thân phận của mình thôi.

- Cậu nói gì kỳ vậy?

- Cậu xem, thầy là bác sĩ về bệnh tim nên khi mất đi được tặng vòng hoa hình trái tim có lồng bức ảnh của thầy. Còn mình là bác sĩ phụ khoa không biết sau này mình chết đi người ta sẽ tặng cho mình vòng hoa hình gì?

1 nhận xét:

  1. OK .Bon ta đã có ai là đại thi hào ,có được mối tình già chưa? và khi khuất núi chả biết có được vòng hoa hình gì nhỉ ( chẳng lẽ là hình cái then gỉ)
    ĐHBK

    Trả lờiXóa