Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Ất Mùi

Năm nay người tuổi Ngọ có diện mạo mới, tiền đồ rộng mở, có nhiều cơ hội phát triển. Nắm lấy cơ hội đầu tư, không nên bỏ lỡ.


Công việc và tài vận tốt nhưng trong lòng luôn cảm thấy cô đơn, trống trải. Có bệnh tật nhưng không lớn, chú ý giữ gìn sức khỏe là được.

Sự nghiệp: Công việc thuận lợi, được cấp trên tín nhiệm, phát huy được khả năng của bản thân, nhưng nhiều khi hay nghĩ thay cho người khác mà đánh mất cơ hội của mình, cần phải điều chỉnh tâm tư cho thích hợp. Nên học thêm kiến thức, mở rộng thêm nghiệp vụ hay lĩnh vực mình quản lý, đây cũng sẽ là lợi thế trong công việc của bạn. Dù bạn có là công chức hay làm bên ngoài cũng cần cẩn thận có tiểu nhân phá đám.

Tài vận: Năm nay tài vận có biểu hiện tốt, hanh thông. Cùng với việc thăng chức, tài chính cũng thuận lợi. Cần tránh chi tiêu quá mức cũng như đầu tư mạo hiểm vì có thể dẫn đến tổn thất lớn.

Sức khỏe: Không có vấn đề lớn nhưng bệnh cũ dễ tái phát, nên tăng cường tập luyện thể thao, giữ gìn sức khỏe. Người sinh năm 1954 dễ có bệnh liên quan đến hệ thống tiêu hóa, cần hạn chế đồ cay nóng và dầu mỡ.

Tình yêu hôn nhân: Năm nay tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng người đã kết hôn cần chú ý hơn đến gia đình, tránh các mối quan hệ với người khác giới. Người độc thân dễ tìm được người yêu.

Hướng hóa giải: Có thể dùng trang sức, ngọc phong thủy hóa giải phần nào. Người tuổi Ngọ nhận được sự phù hộ của Phật bản mệnh Đại thế chí Bồ tát. Sử dụng màu vàng như thạch anh tóc vàng, hổ phách sẽ có lợi cho bạn.
 
Theo Nguyễn Mạnh Linh (Trưởng Phòng Phong thủy Kiến trúc Viện Quy hoạch & Kiến trúc Đô thị - ĐHXD)

4 nhận xét:

  1. Ông Cường,Quang... Tóm lại là bọn ngựa ơi! Có "thăng quan chức" được nữa ko?; Sức khỏe: hạn chế ăn đồ cay, nóng, mỡ ... Thì ăn phở Nam Ngư hãy chớ dùng ớt, để phở nguội hãy ăn, đừng nghe dại Dũng mà bị nó mời ăn Bò nướng với bơ..."Tránh quan hệ với người khác giới" - Tối đừng ngủ với vợ và con bé bạn nữa... Hết cả thú vui!!! Nói tóm lại là "Tử vi..." gì thì thì cũng ko bằng chính mình - Tự biết và điều chỉnh mình Hơ Hơ...Lời bàn của Chính nhân

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nào tán trên mà có dám nêu tên mình đâu .Tôi đoán nó không phải tuổi NGựa mà nó đã ăn phở Nam ngư,bò nướng Mỹ chỉ là BDT(tuổi Rắn hay Bò ?) Tôi tuổi Ngựa vi ýt biết nên có việc gì của Hội đều nhờ người biết nhất trong bọn ta cũng là người đi sâu về nó cầm tinh con Ngựa là Ninh lùn bám chọn nên suôn sẻ lắm (đợt đi chơi Lào ,đi Sài gòn ..) Giờ có thêm Trí cùng Ninh xem việc nên có thể nói yên tâm mọi việc khi bạn bè ..nhờ .Tuổi Ngựa năm qua toàn là ngựa chiến nên hay vận động lắm (đi Ba vì,đi Hiệp hòa,đi Tây bắc, họp Hội ..) chỉ chưa đi được Hải dương mừng sinh nhật anh NHi (do Biển đông dậy sóng nên hoãn )Vài con ngựa chiến như Q ,HT còn làm nhiều cuộc đi nữa với nhóm khác đến mệt( hết tiền ,hết sức) mới thôi .Các nhà tiên tri đã phán thì đúng quá còn gì !? Vấn đề là bọn tuổi Ngựa có nghe không mà thôi ! ? Đi khám bệnh đố đứa nào không có mà bao giờ cũng nên kiêng thuốc lá ,rượu bia mỡ đạm (các nhà sư ăn chay niệm phật tâm tĩnh là thọ nhất đấy ) Sắp tới Hội ta có tổ chức đi đâu đem theo sữa ,nước lọc cơm nắm muối vừng cho lành! ? Hẹn gặp các bạn vào ngày 7 tết nhé (đi chơi xuân về Nam định ,Thái bình )Ngày này đã được thầy Ninh bấm chon và BĐT nhất chí
    Hội K16A CTM ĐHBK

    Trả lờiXóa
  3. Xin hãy nhầm các nhà sư ko thọ hơn những người sinh hoạt bình thường đâu! Họ chết vì ung thư tiền liệt tuyến vì do ít (ko) ấy đấy! Thì ra điều độ vẫn là nhất! Hơ Hơ!

    Trả lờiXóa
  4. Năm Ngọ sắp qua năm Dê sẽ đến .năm qua đúng là Ngựa phi như điên năm tới con Dê thôi thì đi chơi tý thôi cho có sức khỏe dể mà ...sao cho đúng với tên Dê
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa