Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Những hình ảnh mới của ngày xưa

Anh Trương Văn Nhi có gửi cho blog HoiK16ACTM 2 tấm ảnh chụp tháng 3/1972. Các bức ảnh đã bị hư hỏng theo thời gian nhưng vẫn còn nhận ra khuôn mặt của những người bạn. HoiK16ACTM đưa lên blog để các bạn cùng ngắm nghía lại mình và nhận diện giúp những bạn chưa có tên.


Bức ảnh chụp lớp ngồi sân trường trước nhà C1 (?), gồm có: (Từ trái sang phải, ngồi trước, đứng sau)


Bùi Đình Trường, (2), Trần Xuân Tùy,... (4) Hậu, Trương Văn Nhi, Lê Ninh, Thầy Tăng Huy (bế trẻ), (8),... (9) Tấn, Bùi Tiến Dũng (nguyên là sinh viên K14 đi bộ đội, sau khi bị thương lại được trở về trường), Nguyễn Ích Thông, Hoàng Minh Tiến, Nguyễn Thị Thanh, (14), Trương Vĩnh Hý,... (16) Chỉnh, Lê Thị Minh Chính, Nguyễn Thị Tứ, Hoàng Ngọc Lự, Tần Ngọc Châu, Đặng Phan Liên Minh, Hoàng Thị Thanh, Dư Thị Dung.

Bức ảnh chụp Tổ 1


Dư Thị Dung, Nguyễn Thị Tứ, Trương Văn Nhi, Lê Thị Minh Chính, Thầy Tăng Huy, Hoàng Minh Tiến, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Hiệp (đã mất), Trương Vĩnh Hý,... Chỉnh.

40 năm rồi, trí nhớ của hoik16actm không đến nỗi nào, nhất là họ tên các chị em xinh tươi, không sót một ai. Càng nghĩ càng phục mình!

Các bạn bổ sung cho và nhớ ủng hộ Blog HoiK16ACTM theo tiêu chí: "là nơi giao lưu, gặp gỡ trao đổi những tình cảm trong sáng, vô tư, những ký ức, kỷ niệm đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường; là địa chỉ để các hội viên chia sẻ thông tin, động viên, giúp đỡ về vật chất và tinh thần trong cuộc sống", gửi bài và ảnh cho blog theo email: hoik16actm@gmail.com.

Tái bút: Hiện nay có vài "hồi ký" đang được chuẩn bị "ra lò" và có ý định đưa lên blog hoik16actm, các bạn nên mua và uống thuốc bổ thần kinh để chịu đựng "tra tấn". 

4 nhận xét:

  1. Rất thú vị .Chờ mong "hồi ký"ra đời có mình trong đó và tác giả "tả" ra sao để còn đóng góp
    Thành viên Hội K16a CTM

    Trả lờiXóa
  2. Ngày 07/6/2012 sẽ ra mắt Hồi ký đầu tiên. Mời bạn đón đọc.

    Trả lờiXóa
  3. Ảnh này chụp hè năm 1976 trước khi ra trường đấy anh Nhi ơi. Người số 3 là Trần Đại Đức, số 8 là Đào Văn Thái.Ảnh tổ 1:bên phải Chỉnh là Nguyễn Văn Chung quê ở Trực Ninh/Nam Định
    "Ta nhớ người xa cách núi sông
    Người xa xa lắm nhớ ta không
    Sao đang vui vẻ ra buồn bã
    Vừa mới quên nhau đã lạ lùng..."

    Trả lờiXóa
  4. Mãi mà chả thấy ai xem và hưởng ứng, nghĩ cũng buồn!

    Trả lờiXóa