Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lào nào!



Lào nào! 
Phải nói ngay đây không phải là lối chơi chữ ngày xưa của các cụ đồ đâu ạ! Mà đó là ao ước của một số Hội viên Hoik16a yêu thích du lịch...


Lào tức là nước Lào - tên đầy đủ là Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Chữ viết tắt quốc tế là PDR Lao – Lao People’s Democratic Republic. Nhưng nhiều du khách thì lại dịch chữ viết tắt thành Lao, Please, Don’t Rush và dịch là: Lào, xin đừng vội. Thế là các bạn có thể tưởng tượng ra chuyến đi thú vị này thế nào rồi. 


Chương trình dự kiến sẽ kéo dài chừng một tuần lễ, trong đó tại Lào chỉ 6 ngày và 5 đêm. Di chuyển qua 3 địa điểm nổi tiếng nhất của Lào: Cố đô Luang Prabang, Cánh đồng Chum Xiêng Khoảng và Vientian – thủ đô Lào. Trong đó, 2 đêm ở Luang Prabang, 2 đêm ở Vientian.


Chuyến đi sẽ được super tour-guide của Hội chuyên về Lào: Trần Vinh Quang dẫn dắt. Anh vừa giới thiệu với OTOFUN những chuyến đi Lào gần đây. Mời xem!


Xem rồi, bạn nào có hứng đăng ký ngay kẻo… mốc. 

2 nhận xét:

  1. Một chuyến đi Lào bao lần nhỡ hẹn vì ..bận .Giờ là lúc vứt bỏ hết cái bận cơm áo gạo tiền,bận con cháu và bao nhiêu lý do khác để vui cùng chúng bạn .Nhất là được người am hiểu đã từng qua Lào nhiều lần như Q(super tour- guide) dẫn dắt thì còn gì bằng!Để khỏi bị ..mốc tôi đăng ký ngay 2 xuất (có thể rủ thêm 2- 4)xuất nữa có được không?
    Quan trọng thời gian đi nên chốt sớm
    Nguyễn duy Cường

    Trả lờiXóa