Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

Những hội viên đầu tiên đăng ký đi Lào

Trong dịp ghé qua Tp. Hồ Chí Minh, chúng tôi - những hội viên của Hội K16A đã có cuộc gặp gỡ và... oánh chén. 
 
Vợ chồng bạn Nguyễn Văn Dũng - Lê Thị Nga đã chiêu đãi món bò lúc lắc nấu kiểu Nam và vài món nữa nhưng do ăn nhiều quá nên quên mất tên gọi các món đó rồi... Tại đây, bạn Ngô Thế Tiến cũng tham dự. Sau đó, chúng tôi còn nối máy với các bạn: Lưu Đình Anh, Trần Đại Đức (còn gọi là Đức Khang) chuyện trò rôm rả.


Trong bữa chén này, vợ chồng Dũng Nga đã khẳng định quyết tâm tham gia đoàn đi chơi nước Lào sau khi đã nghiên cứu kỹ chương trình dự kiến do tôi soạn thảo và rủ nhau sẽ ra Hà Nội để cùng tham gia với đoàn ngay từ đầu.
Như vậy là hội viên ở xa nhất đã đăng ký mà các bạn ở Hà Nội, Hải Dương, Nam Định, ...chửa thấy ai lên tiếng. Thế mới biết ai là người nhiệt tình với... chơi bời. He he!  

1 nhận xét:

  1. Cái thằng Q này chỉ giỏi ăn chơi thôi chứ khi tôi đăng ký từ đầu mà nó xếp ngồi trên nóc xe thì sao còn hứng nữa ?Vợ chồng Dũng Nga,Cường Thủy luôn có mặt trong mọi sự kiện kể làm gì?Giờ cần người đã đi du lịch với Hội và các bạn chưa đi nhiệt tình tham gia cùng Hội .Tôi thích nhất được đi và đàm đạo với các người tôi lâu gặp nhất (đã năm nay chưa gặp hoặc 5,10 năm hay từ lúc ra trường chưa có dịp gặp )Việc này không biết thằng Q đợt vào Nam vừa rồi có rủ rê được không ( Bạn Anh,Đức,Tiến) còn ngoài Bắc tụi ở Hải Dương ,Thái bình ra sao (vừa rồi cháy chợ Hải Dương nên rủ rê hơi khó)Bọn bạn đang Ở Hà nội nếu dùng lệnh triệu tập e khó thành mà phải tỷ tê vận động mà điều đó phải nữ,hay uy tín như Tứ,Chính ,BĐT làm mới được chứ tôi không tin thằng Cường ,Q làm được đâu nhất là rủ Đạt dê,Trung,Đại gà,Trí
    Hi!hi!

    Trả lờiXóa