Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Đoàn đi chơi Lào đã về nước...

Đoàn Hội K16A CTM đi chơi Lào đã về nhà an toàn vào lúc 17g00 ngày hôm qua, 13/11/2013.
 
Chuyến đi thành công mỹ mãn: đoàn đã thực hiện gần như tất cả các điểm tham quan dự định trong kế hoạch, an toàn cao về người và đồ đạc và nhất là... tiêu chưa hết tiền mà còn được thối (trả lại) tiền thừa.

Wat Xieng Thong tại Luang Prabang
Thành công của chuyến đi chủ yếu nhờ vào sự ủng hộ tích cực của các thành viên trong việc tuân thủ các lịch trình, thời gian và nội dung thăm thú. 

Nhiều thành viên còn có dự định kể lại các câu chuyện trong chuyến đi, trưng bày nhiều tấm ảnh đẹp chụp kỷ niệm và những cảm tưởng về chuyến đi... để cho các bạn chưa có dịp và điều kiện... thèm!!! Mong chờ tin bài hình ảnh của các bạn.

13 nhận xét:

  1. Hôm nay Tứ hơi mệt, nên khất Quang vài ngày nữa nếu có cần Tứ sẽ làm bản kê thu chi hàng ngày của đoàn đi du lịch cho Quang và đoàn nhé.
    Cho Tứ thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã có những tài trợ nho nhỏ (đồ ăn và đồ uống, . . .) giúp cho phần chi tiêu của đoàn bớt một phần khó khăn và thêm phần vui vẻ. Chúc các bạn nghỉ ngơi thoải mái sau một chặng đường khám phá Lào - Việt đầy lí thú và rất đáng nhớ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Riêng bản kê thu chi, bạn không cần phải gửi cho ai cả. Nếu ai có quan tâm, gặp riêng bạn Tứ và bạn Tứ có trách nhiệm giải trình. Vậy thôi, cho nó đỡ rườm rà.

      Xóa
  2. Bây h về đến nhà mới thấm mệt, suốt ngày hnay tôi chưa ra khỏi cửa, nằm bẹp trên giuờng. Tuy vậy nếu đc đi nữa vẫn sẵn sàng vác ba lô phượt luôn đấy. Một chuyến đi thú vị và dấu ấn. Ông xã tôi về keen rối rít làm mình rất tự hào về bạn bè của mình. Cám ơn các bạn nhiều về chuyến đi này.

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn ông cố vấn đặt ra một lộ trình hợp lí,một bà thủ quĩ đầy tinh thần trách nhiệm và chu đáo,một ông hội trưởng luôn đi cuối cùng của đoàn để kiểm tra quân số.Hôm nay mới thấm mệt chắc fai nghỉ ăn mấy ngày cho ngót cân.Hẹn sẽ gặp lại nhau một chuyến đi xa vào năm sau
    MC

    Trả lờiXóa
  4. Thế mới biết sức khỏe của các bạn nữ có vấn đề đấy ?Tôi có thấy thằng bạn nam nào mệt đâu ? Có lẽ các bà mải chăm sóc các ông quá nên hết hơi thôi ? Về rồi không được nghe các bạn "chém gió ' lại thấy ...".nhớ" .Không rõ anh( Sơn-Tứ) có thực hiện lời mời? có gì cho biết qua email nhé .còn vài cái việc lặt vặt về chi tiêu ,sổ sách ,cám ơn ,cám yết,tài trợ cho qua đi .Hẹn gặp lại càng sớm càng tốt
    Bạn K16A CTM ĐHBK

    Trả lờiXóa
  5. Mấy cái thằng bạn ,con bạn không đi Lào đợt này nó không ..thèm nghe mấy ông bà dở hơi đi về kể đâu mà Q đừng tưởng bở ? Tuy vậy bọn họ lại rất thích có lời mời gặp nhau để đánh chén ,cà fe ,vào thời điểm thích hợp nếu được mời? Cần lời mời và ai mời đây ?
    Hi! Hi! HI!

    Trả lờiXóa
  6. Thằng nào ở trên vừa nói các cụ là dở hơi đấy?tức thì đấm ngực mà... Khg mời làm gì cho tốn kém

    Trả lờiXóa
  7. Sáng nay tôi đã cafe với bạn Dũng (vùng sâu, vùng xa) và thằng Hội trưởng để gửi ảnh đi Lào... nịnh Hội trưởng tý. Còn các bạn khác nhận ảnh qua email nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhờ bạn gửi cho em tâm mấy ảnh chụp ở suối cá, theo địa chỉ: tammen0415@gmail.com Xin cảm ơn!

      Xóa
  8. Xin các bạn thông cảm, anh Sơn nhà Tứ đã phải đi làm từ ngày hôm qua và đợt này khá bận nên không mời các bạn đến nhà chơi được. Còn 1 ý kiến càn bàn về tài chính, sổ sách chi tiêu gì đó vừa nêu trên có phải của bạn Cường không hay của bạn nào đấy thì xin gặp trực tiếp Tứ hoặc trao đổi qua Email: nguyenthitu1953@gmail.com Hẹn gặp các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Thằng Hội trưởng hứa trước thì cứ thực hiện trước đi chỉ đc cái chém gió là giỏi,hay là bị vợ vặt hết...rồi?

    Trả lờiXóa
  11. Tôi được các bạn bầu là HT thì phải dáng mà hoàn thành trọng trách giao cho .May mà có các" trợ lý" giúp mà đó là Q, Tứ .Tôi đâu có ý kiến gì về tài chính ,sổ sách vì bạn Tứ làm còn trên cả tuyệt vời rồi .Còn bạn nào nói tôi có hứa hẹn gì với bạn đó hay với đoàn thì nói cụ thể ra đó là gì để tôi còn thực hiện ! Tôi đâu có biết "chém gió" ai bảo sao là làm vậy bảo uống là uống bảo ăn là ăn bảo đi chơi,mua gì là làm chứ có chính kiến gì đâu .Nói tóm lại dật dây kiểu gì cũng được và nổi tiếng là ..SV
    Hội trưởng K16ACTM

    Trả lờiXóa