Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Thông báo của Hội trưởng

Sau vài hồi quát tháo nhặng xị trên điện thoại, nó vớ cái giấy vẽ loằng ngoằng vài cái chữ... rồi phán:

- Đây là chương trình. Cứ thế mà làm!

Rồi... cút


* * *

Bố con nhà em loay hoay. Chả biết đằng nào mà lần!
Đây là tờ giấy của nó...

Xoay ngang, xoay dọc tờ giấy nó vẽ. Sau cùng phải tra cứu trên in tờ nét, cầu cứu Tổ chức dịch thuật thế giới các ký hiệu... mới phiên ra những dòng chữ này.

Chương trình họp Hội cựu sinh viên K16ACTM

Thời gian từ 8g00 đến 16g30, ngày thứ Bảy, ngày 14/12/2013
Địa điểm: Thành phố Hải Dương
Nội dung: Đại hội thường niên.

Chú ý:  
Tập trung trước cửa TECHCOMBANK, 97, Trần Hưng Đạo, HN có xe ô tô đón;
Mang theo 200.000 đ đóng quỹ Hội năm 2014.

Đề nghị các bạn ngó xem và có gì chưa rõ thì... hỏi nó nhé.

9 nhận xét:

  1. Đã nhận được thông báo, Đúng giờ có mặt tại địa điểm đã định! BĐ Trường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoi truong cho xe qua Cau Chui Gia Lam cho to di cung nhe!

      Xóa
  2. Năm 2013 đã sắp qua cần họp để Tổng kết ,đề ra ..cái mới của Hội ta . Năm qua nhờ Trời các cụ(phụ huynh các cụ) khỏe mạnh không có ai ...đi cả .Con cái các cụ chưa chịu cưới nên Hội ta tiêu không hết tiền (Các h/v đóng trong ngày 22/12 năm ngoái) .Nhiều bạn "quên" và cũng chưa có dịp thể hiện lại rất muốn tham gia Hội vì không dễ có nơi để gặp gỡ giao lưu như Quy ước Hội (cần bổ xung thêm cho ..thoáng) trên tinh thần tự nguyện .Thông báo trên là rõ còn các bạn ở xa nếu về được Hà nội đi cùng đoàn xuống Hải dương (Các bạn Hải dương đã có anh THanh ,Cơ,NHi lo )Anh Nhi mời anh Dũng ,Thái (Gần 10 năm các anh này" lặn" giờ Hội mới gặp lại ) Anh Cơ có lời mời các( phu nhân ,quân )cùng xuống Hải dương mong các bạn hưởng ứng vì chúng ta VLC .(Tôi đã có xe 29 chỗ đến đón các bạn đúng giờ) Tứ(thủ quỹ Hội) bật mý với tôi cứ ..vô tư đi nên yên tâm lắm
    Hội trưởng Hội K16A CTM

    Trả lờiXóa
  3. Mõ làng đã rao ,mọi việc đã rõ mời các cụ ông ,bà (cùng phu quân ,nhân) đi họp đông đủ tại Hải dương và có đánh chén .Phải nói cái thằng hội trưởng nó tốt nhịn chứ phải tay tớ phen này không cho thằng Q làm ..mõ nữa chứ ai đời toàn nói xấu lãnh đạo thôi Theo tôi biết cái thằng HT nó tham quyền cố vị,độc đoán lắm cấm có nghe ai bao giờ toàn hứa hão với chi em thôi nên nó nhiều giai thoại lắm (cứ hỏi Q,Tiến,Trí ..)là biết liền Ta cứ gọi nhau đi thôi cần gì phải hỏi nó?
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mõ làng có nói xấu Hội trưởng câu nào?
      Chỉ được cái chia rẽ làm mất đoàn kết giữa lãnh đạo và Hội trưởng thôi...

      Xóa
    2. Kính gửi Bạn Quang! Ba bạn nữ: Dung, Chính, Tứ xin đăng kí đi xe ô tô của ban tổ chức nhé. Còn chị Tuyết Minh đang bận việc nhà, nên đang cố gắng sắp xếp không biết có đi được không. Còn Thanh bột đang làm ô xin quốc tế nên không về được. Tóm lại chắc chắn chỉ có 3 bạn nữ thôi.

      Xóa
  4. Đúng là Hội trưởng của chúng ta là thế đấy:Việc ăn là việc của tao
    Việc sửa việc nghĩ tao giao cho mày
    May mà có cụ mõ Q và cụ Tứ quản lí giỏi khg thì một ngày gàn dây thằng HT nó bán cả các cụ đi đấy?
    Chào hẹn gặp nhau ở HD

    Trả lờiXóa
  5. Ô Hô! Mấy ông bạn này lạ thật! Mõ rao ở làng là có bao nhiêu người nghe, bao nhiêu người đã nhận được thông tin trên chứ. Hừ, Hừ. Xin quí vị khai rõ tên và bấm: Con gà đen! (OK) để cho mõ mừng! Mõ ngày xưa ăn tiền (xôi, thịt) của làng, Mõ của ta bây giờ cứ có người nghe và hưởng ứng là vui rồi! Hi! Hi! A lô tôi là mõ đây!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn nào nói thằng HT đúng thế .Có điều tôi không hiểu việc ăn là việc của tao và thằng HT này chắc ăn của Hội nhiều lắm đây ?Còn đúng là việc sửa ,việc nghĩ nó giao hết cho mày ( Q và Tứ cùng anh em Hải dương rồi còn gì) Bọn ta cứ được họp là đi và cần nhất là đóng Hội phí cho đầy đủ để ai đó còn ..ăn chứ
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa