Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Ban Tổ chức Hải Dương có ý kiến...



CHƯƠNG TRÌNH
HỌP MẶT HỘI K16A NĂM 2013
TẠI HẢI DƯƠNG



          TM/Ban tổ chức tại Hải Dương dự kiến như sau:

1-     Đón tiếp hội viên, gặp gỡ vui vẻ:  Từ 08 giờ đến 09 giờ 30 tại nhà riêng của anh Cơ (số nhà 106, phố Ngô Bệ, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương);

2-     Họp Hội lớp: Từ 09 giờ 30 đến 10 giờ 30 (nghe Ban Chấp hành báo cáo kết quả hoạt động và tình hình thu – chi Quỹ Hội năm 2013 và dự kiến kế hoạch năm 2014).

3-     Tiệc mặn: Từ 10 giờ 30 đến 12 giờ, anh Cơ chiêu đãi tại nhà riêng (ăn lẩu đặc sản… bia rượu thỏa mái).

4-    Tham quan - du lịch: Xuất phát 12 giờ 30 đến một trong ba địa điểm sau: Văn Miếu Mao Điền (Cẩm Giàng), Đền thờ Chu Văn An (Chí Linh) hoặc cây vải tổ (Thanh Hà).

5-    Quay về thành phố Hải Dương và chia tay hẹn gặp lại năm sau: Lúc 17 giờ 30.



Chú ý: Các bạn ở Hà Nội cùng các bạn các tỉnh khác cần báo số lượng người về dự buổi gặp mặt trước 07 giờ  ngày 14/12/2013 cho anh Cơ theo số điện thoại 01672592575. Tất cả mọi người hãy lựa chọn địa điểm tham quan – du lịch rồi báo về cho Chủ tịch Duy Cường để Duy Cường báo cho cựu Chủ tịch Hội càng sớm càng tốt để còn liên hệ và tìm hướng dẫn viên.

                                               Thay mặt Ban tổ chức

                                               Trương Văn Nhi

4 nhận xét:

  1. Đến giờ này 17h 10/12/2013 tôi và các bạn đã thông báo ,gọi điện cho các H/v, bạn bè ta và khách mời đầy đủ nhưng để chắc chắn thì đến lúc xe chạy mới biết được ! Thôi thì tối thiểu cũng được 20 người (kể cả anh em tự đến và ở Hải dương) dự còn tối đa cũng không quá 24 người đâu Ai rủ rê được sẽ có thưởng .Anh em Hải dương làm chu đáo quá mà cần gì hướng dẫn viên ?Đi đâu cũng được nếu thích ai muốn ở lại chơi hay sang Hưng Yên ,Thái Bình chẳng lẽ các anh bên đó ..không tiếp à (nhất là các bạn nữ)
    TM Ban chấp hành: Hội trưởng Nguyễn Duy Cường

    Trả lờiXóa
  2. Hoan hô anh Nhi! Già rồi mà vẫn khỏe! Vẫn vui! Chúc chuyến đi sắp tới "hút" được nhiều "bạn tình" và mang đầy dấu ấn êm đẹp. BĐ Trường

    Trả lờiXóa
  3. Anh Cơ vừa báo về cho tôi biết: Ngoài chiêu đãi bữa trưa thỏa mái, anh Cơ còn có món quà (BÍ MẬT) tặng riêng cho từng bạn khi lên đường trở về nhà!
    Hội trường Cường chuẩn bị xe 40 chỗ ngồi e rằng sẽ chật đấy!
    TM/Ban Tổ chức: T.V.Nhi

    Trả lờiXóa
  4. Anh Nhi chưa già đã lẫn .Cường nó lo xe 30 chỗ thôi chỉ sợ còn trống quá thì chán chết .Phải chật,đông như hồi ta lên Yên thế đó mới vui .Kỳ này anh tái tranh cử HT đi cho bọn nó biết tay và em ra tranh chức mõ làng thay Q ngay thôi mà chứ đùn đẩy mãi chọn thằng trẻ tài giỏi như Tiến con kế cận đâu có thành .Thằng HT giờ ba phải lắm ai nói gì cũng à ừ đến được mời ăn ,chơi ở Hải Dương mà nó ngả nghiêng giờ tập trung .Thôi cứ theo thông báo đúng 8 h tới nhà Q kẻo chậm nó đi thì mình ...phi xe xuống Hải dương à?
    Hi!Hi!Hi

    Trả lờiXóa