Thứ Hai, 17 tháng 5, 2021

Món quà sinh nhật


Nhân ngày sinh nhật nàng, tôi... theo lũ bạn đi chơi xa mấy ngày.

Nhưng trước ngày đó, tôi đã kịp tặng nàng một món quà kỷ niệm hết sức sang trọng.



Bởi món quà đó do chính tôi làm ra, đó là cái video không lời mà tôi đã phải cặm cụi làm mất hơn tiếng đồng hồ: nào là chọn hình ảnh đẹp do các nhiếp ảnh gia nổi tiếng sáng tác suốt 30 năm qua, rồi chọn ban nhạc ABBA trình diễn bản nhạc hay nhất làm nền, nào là tham gia một khóa học cấp tốc về làm phim - do con dạy,... và vận dụng mọi tri thức và kinh nghiệm của gần 60 năm nghiền ngẫm để tạo dựng được một món quà có một không hai.

Chả biết nàng có vui không? Chả thấy nàng nói câu nào!

Mời các bạn xem




4 nhận xét:

  1. Không ngờ Q biệt danh tẩm lại biết nịnh vợ từ khi nào vậy? Sinh nhật vợ có quà do ông chồng làm tặng thì còn gì bằng ( chỉ tiếc tặng không đúng thời điểm vì ngày đó bỏ đi chơi với mấy đứa bạn) nên vợ không nói câu nào!
    Ra đường sợ nhất công nông
    Về nhà sợ nhất vợ không nói gì
    Thôi cố làm nành với vợ đi để còn rủ rê vợ đi chơi cùng chúng bạn chứ
    K16 CTM ĐHBK

    Trả lờiXóa
  2. Nói nhanh cho nó vuông: Phần lớn đàn ông khi yêu là đã biết nịnh... đầm. Một số thì ... nể vợ. Còn lại thì sợ... Thế còn bạn, bạn thuộc loại nào?

    Trả lờiXóa
  3. Nịnh đầm,nể vợ ,sợ vợ đúng là thuộc tính của bọn đàn ông chúng ta .bạn hỏi tôi thuộc loại nào à .Tôi đều có cả 3 loại đó trong mình tùy từng thời điểm nó hiện ra .Thời trẻ nịnh đầm và nể vợ là chính(đến ngày sinh nhật vợ thể nào cũng có cái gì đó thể hiện )dần dần theo thời gian trí nhớ kém đi nên cái ngày đó hay QUÊN đến nỗi giá mà đến ngày đó mà tặng vợ bó hoa chẳng hạn thể nào vợ cũng nghĩ chắc ông này có vấn đề gì đây nên mới nịnh mình? Nói gì thì nói ;
    Đàn ông nông nổi giếng khơi
    Đàn bà sâu sắc như cơi đựng chầu
    Chào bạn

    Trả lờiXóa
  4. Bạn Q là người đàn ông mẫu mực trong con mắt bạn bè .Này nhé quá trình làm việc tuy không quyền chức cao nhưng được cái an toàn về nghỉ hưu lương gấp đôi chúng bạn cùng lứa .Lại không tốn tiền thuốc lá ,rượu bia điều độ có việc gì đó gọi đố có thằng nào dám vắng mặt .Vợ nó đẹp ,con khôn học hành thành đạt gặp chúng bạn được ngồi mâm trên khối kẻ ghen thầm .Về nghỉ tự sướng đi du lịch khắp nơi chán Việt nam ,Trung Quốc ,Thái ,Sinh ,Lào ,Miên ...thì sang Mỹ biết tư bản giẫy chết ra sao .Chán chơi ảnh thì chuyển sang vidio nịnh vợ chơi (vợ mình chứ không phải vợ hàng xóm đâu) Cảm phục ,cảm phục mình phải cố mà theo liệu có được không đây?
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa