Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Logic của đàn ông



Một người đàn ông và vợ anh ta ra tòa ly dị.

Vấn đề là ai sẽ giám hộ đứa trẻ.
 
Người vợ nhảy lên và nói:

- Thưa quý ngài, tôi đã đưa đứa trẻ vào thế giới này trong cực nhọc và cơn đau đẻ. Nó đúng ra phải ở trong sự giám hộ của tôi.

Quan tòa quay qua người chồng và nói:

- Ông phải nói gì để biện hộ?

Người đàn ông ngồi xuống trầm ngâm một hồi, sau đó từ từ đứng dậy:

- Thưa quý ngài, nếu tôi đặt một đôla vào máy bán hàng và một lon Pepsi đi ra, lon Pepsi là của ai? Của máy hay của tôi?


Người vợ tuyệt vời

Hai người bạn nói chuyện với nhau:

- Có lẽ mình phải xin ly dị.

- Sao vậy?

- Vợ mình nửa năm nay không thèm nói với mình một câu nào.

- Cậu điên à! Biết tìm đâu ra một người vợ tuyệt vời như thế.
 

2 nhận xét:

  1. Toàn là các bà vợ tuyệt vời .Vấn đè là các ông chồng có nhận ra không ?
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa
  2. Khen các bà vợ,ông chồng của Hội ta có mà "khen phò mã tốt áo"?

    Trả lờiXóa