Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Có một tỷ chưa dùng, nên làm gì để chống mất giá?

Tôi dành dụm được hơn một tỷ đồng và đang gửi ngân hàng bằng sổ tiết kiệm thời hạn 6 tháng. Thu nhập của tôi cũng ổn định nên chưa sử dụng đến số tiền trên. Vấn đề là tôi chưa biết sử dụng số tiền này làm gì để tài sản không bị hao hụt hay trượt giá theo thời gian! 




Tôi là dân khoa học, không phải dân kinh doanh nên nếu đem tiền đi đầu tư thì xác suất lỗ rất cao. Vậy theo các bạn, tôi nên làm gì với lượng tiền này bây giờ? Mua đất, đổi vàng, đôla hay tiếp tục gửi ngân hàng? (Nguyễn Dũng).
Lời bàn: 
Bạn nên mua 1 mảnh đất, vị trí gần khu công nghiệp. Xây lấy 5-6 phòng trọ cấp 4, bỏ 1 phòng gọi là chi phí quản lý. 1 phòng bỏ lợn dự phòng chi phí cải tạo, sửa chữa. Như vậy tiền lãi bạn vẫn có như gửi ngân hàng, mà đất khả năng tăng giá theo thời gian chứ khó giảm lắm (58 likes)
- Đưa tui giữ dùm cho (33 likes)
Lấy em đi anh, em giữ dùm và sinh lời cho, như sanh con nít vậy (21 likes)
- Đổi ra ngoại tệ mà mang ra nước ngoài luôn đi bác! (06 likes)

Còn ý kiến của bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét