Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Thợ học việc

Một thợ sửa ống nước nhiều kinh nghiệm đang dạy học trò: "Một hôm tôi đến sửa ống nước cho nhà nọ, khi mở cửa thì gặp một phụ nữ đang tắm, tôi liền nói "Xin lỗi quý ông". Thế là cô ta bỏ qua.

 
Buổi sau đến lớp, có một anh học trò mặt bị bầm tím. Thầy giáo hỏi tại sao.

- Vì em gặp phải trường hợp tương tự như thầy đã gặp.
- Vậy em làm gì mà mặt mày bầm tím thế kia?
- Thì em cũng làm đúng như những gì thầy hướng dẫn đấy ạ. Khi em mở cửa căn phòng khách sạn cần sửa ống nước, em thấy một đôi nam nữ đang âu yếm nhau, và em nói: "Xin lỗi hai quý ông!"


Lãi to
Bác sĩ chuyên khoa tâm thần nói chuyện với đồng nghiệp: "Tôi vừa gặp một ca hết sức thú vị, anh ta bị hội chứng đa nhân cách".
- Chuyện đó là bình thường trong công việc của bọn mình thôi, có gì đâu?
- Vấn đề là tôi có thể thuyết phục từng nhân cách một thay nhau trả tiền điều trị.

1 nhận xét: