Thứ Ba, 2 tháng 11, 2021

Thử xem cuộc đời một ông chồng



1.Giai đoạn 1: năm 20 - 30 tuổi

Chồng em chẳng thích ăn quà

Ngày nào cũng chỉ về nhà ăn cơm

Cơm nhà rất dẻo rất thơm

Chồng em chỉ thích ăn cơm ở nhà ...


2.Giai đoạn 2: năm 30 - 40 tuổi


Chồng em đã biết ăn quà,

Bây giờ thỉnh thoảng về nhà ăn cơm.

Cơm nhà vẫn dẻo vẫn thơm, 

Chồng em giờ biết ăn cơm lẫn quà....



3.Giai đoạn 3: năm 40 - 50 tuổi

Chồng em chỉ thích ăn quà, 

Bây giờ anh chẳng về nhà ăn cơm. 

Cơm nhà vẫn dẻo vẫn thơm, 

Chồng em giờ đã bỏ cơm ăn quà.



4.Giai đoạn 4: năm 50- 60 tuổi

Chồng em chẳng thích ăn quà, 

Mà giờ cũng chẳng về nhà ăn cơm. 

Cơm nhà hết dẻo hết thơm, 

Chồng em giờ đã bỏ cơm lẫn quà.


5.Giai đoạn 5: năm 60 - 70 tuổi

Chồng em bỏ cả cơm, quà; 

Chỉ ăn được phở, cháo gà mà thôi. 

Chê quà, cơm dẻo hôi hôi; 

Phở bà hàng xóm kề môi húp liền.



6.Giai đoạn 6: Năm 70 - 80 tuổi

Chồng em tóc bạc như tiên, 

Phở ăn chẳng được, có tiền như không. 

Ngồi thèm nhìn ngó các ông, 

Trẻ trung húp phở mà lòng xôn xao.



7.Giai đoạn 7: năm 80 - 90 tuổi

Chồng em da hết hồng hào, 

Quà, cơm, phở, cháo gà sao chẳng thèm. 

Không còn có chút tòm tem, 

Ngó qua liếc lại nhìn xem đất trời.


8.
Giai đoạn 8: năm 90 - 100 tuổi

Chồng em chán sống trên đời, 
Muốn đi chầu Chúa, Phật, Trời, Diêm Vương.

7 nhận xét:

  1. Vui! vui!vui! Mà đó là nhận xét của ..đàn bà ,mà là người vợ nhận xét về chồng mình khi đã quá hiểu ông chồng .Tôi thì lại hay so sánh với anh em của hội ta và muốn biết các bạn nữ nhìn chồng mình có như trên ?Có đứa ở hội ta vợ nó chẳng hiểu nó nói gì ,làm gì .thì làm sao nhận xét được ?có thằng chiều vợ hết ý ,đứa "dấu vợ "kỹ đến mức có bạn ..không biết mặt vợ nó .Các bạn nữ hội mình tôi cam đoan đố có bạn nào giao lưu ông xã với hội trừ bạn Tứ .
    Một ông chồng

    Trả lờiXóa
  2. Nói thế thì rất oan cho Dung và Chính (bạn thân của tớ), chúng nó cho chồng giao lưu với bọn mình nhiều lắm đấy! Hi Hi. Bọn chúng lấy được các ông chồng là "Em" mà. Tối chị cắp em, ru em ngủ: À ơi em ơi em ngủ cho ngoan để chị đi cấy, đi cầy đồng xa....Chào TĐQT

    Trả lờiXóa
  3. Nói cho cùng thì chúng tôi cũng là 2 cặp đôi khá hoàn hảo đấy chứ, bỏ cơm được thì chúng tớ mừng quá. khỏi phải vất vả. Chứ như các ông từ thằng Chủ tịch trở xuống phần đông ông nào cũng sợ vợ dột từ nóc mà. Cái thằng TĐQT là cái thằng loạn yêu, yêu cả chị Tuyết Minh nhưng có tán được các mụ già K16 đâu, thèm nhưng hông được. Chào.

    Minh Chính :)

    Trả lờiXóa
  4. Chào em Chính, một thời gian nữa em sẽ rõ, anh đã Yêu ai! Chào TĐQT

    Trả lờiXóa
  5. Này nói cho ông biết nhé đó là những lơi nói có cánh từ miệng ông đấy chứ bây giờ ông có nói yeu ai chẳng để lam gì ,cứ để tron ruột thì hay hơn,tớ cũng đùa cho vui thôi,chứ chẳng hại ai đâu m à ông phải kể làm gì,TỚ TIN RẰNG NHỬNG ĐIỀU ĐẢ NÓI RA LÀ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG THÂT..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắt đầu từ ngày thứ Hai 03/6 hãy đón xem cuộc đời thằng TĐQT. Yêu ai, ai yêu... sẽ ngã ngửa ra hết. E hèm...

      Xóa
  6. Sáu mươi tuổi- "Chết đến nơi" - bộc bạch cho vui cuộc đời. Mang đi làm gì em Chính ơi! Chào TĐQT

    Trả lờiXóa