Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

Cắt tóc miễn phí

Một người dắt đứa bé trạc năm, sáu tuổi bước vào hiệu cắt tóc sang trọng. Ông ta tỏ vẻ vội vàng và bảo người thợ cắt cho ông trước rồi cho thằng bé sau.
 
- Nó chờ được mà, ông cắt cho tôi trước đi - ông ta nói.

Người thợ làm theo lời. Khi hoàn tất, người khách ra khỏi ghế và cho thằng bé ngồi vào thế chỗ. Ông cáo lỗi phải có việc ra ngoài và sẽ quay lại sau vài phút.

Nửa giờ trôi qua. Một giờ trôi qua. Cuối cùng, ông thợ hớt tóc lên tiếng:

- Sao bố cháu mãi chưa quay trở lại?

- Ông ấy đâu phải bố cháu đâu ạ. Cháu đang chơi ngoài đường thì ông ấy tới bảo: "Đi theo bác, cháu sẽ có một mái tóc miễn phí tuyệt đẹp".


Biết tôi là ai không?

Jim đang thử việc ở một công ty đa quốc gia. Vào ngày làm việc đầu tiên, anh gọi điện cho phòng phục vụ và lớn tiếng nói vào ống nghe: "Mang cho tôi một cốc cà phê ngay".

Đầu dây bên kia liền trả lời:

- Nhầm số rồi. Anh có biết anh đang nói chuyện với ai không?

- Không.

- Tôi là giám đốc quản lý.

- Thế anh có biết tôi là ai không? - Jim lớn giọng quát.

- Không.

- Tốt. - Jim thở phảo và bỏ ống nghe xuống.

8 nhận xét:

  1. Đọc xong bài viết này thú thực tôi thấy chưa cười được .Bao nhiêu câu truyện thời sinh viên chưa kể đã buồn cười rồi .nào là ngủ quên đến độ tý nữa lạc đường may mà ,hay hội làng ,xem phim ,và nhất là cái ấu trĩ khi đi ..cưa gái.Đến giờ nhiều câu truyện như giai thoại chỉ kể để cười với nhau khi gặp mặt .Thằng hội trưởng ,Q,BĐT,Tiến con,và nhất là TRí ,Ninh ,Đại gà là có nhiều cái để cười nhau nhất mà cấm có thấy bọn này kể ra (xin lỗi Q vì bạn đã có bài Móc cống quen bạn gái)
    Bạn ĐHBK

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời ơi. Mua được tiếng cười đâu phải dễ, với các bạn ĐHBK thì lại càng khó...
      Cuộc sống căng thẳng, bao nhiêu lo toan... nhưng bạn chỉ cần bỏ thời gian vài phút đọc mấy chuyện này, tự dưng bạn cảm thấy như có làn gió mát dịu, đầy hương hoa... thoảng qua hay có một em chân dài đi lướt qua... thế là tốt lắm rồi.

      Xóa
  2. Quang ơi.tôi tưởng ông khô khan thế mà ông cũng lãng mạng quá đấy,về chưa đấy?có mang được cái càng cua khô nào về khg?Chào
    M.Chình

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. E hèm. Vẫn có cái hai cái càng tươi, việc gì mà phải dùng càng khô?

      Xóa
  3. Hội K16 chú í:Địa chỉ cần mua chim tươi
    -THÀNH HƯƠNG SO ĐT;0241825006
    -TRÍ CHUỘT SỐ ĐT:0438226282
    Ai cần mua tuơi thi cần gọi điện đặt trước 3 tiếng thì có ngay chim tươi,không thì chỉ có chim...

    Trả lờiXóa
  4. Gửi bạn Chính
    Tình cờ đọc thấy có Lê Chính đăng đàn không cần bút danh kiểu như BDT (có người không hiểu tưởng là bò đái tốt).Tôi nghe kể về bạn nhiều nhưng không biết có đúng không ?Là con gái Hà nội liễu yếu đào tơ lại xinh gái nhất nhì trong đám sinh viên CTM khi đó thì được nhiều người nhòm ngó cũng là lẽ thường tình .Đến tận bây giờ vẫn còn nhiều anh tơ tưởng mà như T nghe nói có Chính đi Ba bể là bỏ tất cả công việc để từ Sài Gòn bay ra đi cùng .Bạn lấy chồng trẻ hơn đến mấy tuổi làm cho nhiều anh giờ vẫn ngẩn ngơ và chỉ dám bỗ bã khi gặp mặt .Giờ thấy bạn lại khen Quang lãng mạn vì tưởng nó.. khô khan .Đúng là khen phò mã tốt áo còn bạn bảo Q khô khan là nhầm to đấy .Thằng đó nó kín lắm ,số nó đào hoa được nhiều em để ý từ hồi học phổ thông cơ .khi vào năm thứ 1 BK đi lao động móc cống cũng có em chú ý đâu đến lượt các bạn nữ K16A ?Ra trường lấy ngay cô hoa khôi sư phạm chọn toàn bạn đẹp trai giàu có đi đám cưới và khi đó chụp ảnh cưới bằng ảnh màu (Ngang với đám cưới bây giờ dùng siêu xe đi đón dâu)Q bây giờ thực tế lắm đã thực hiện được giấc mơ Mỹ chứ đâu như mấy anh nằm mơ nước Nga mà mãi có làm được đâu?còn mua được tiếng cười đâu phải dễ nhất là các bạn DHBK vì họ đã quá hiểu nhau rồi nên chỉ còn là giai thoại trừ khi chính người trong cuộc nói ra
    Bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng, chỉ được cái nhiều chữ mà ý thì... không sai!

      Xóa
  5. Cám ơn Quang đã mở trang blog nay mà mọi ng biết nhau hơn và là dịp để các ông kể nhg điều bí mật của nhau,cam ơn bạn nào đã quá khen tôi,chứ ở BK có ông nào lướt mắt đến con gái bọn tôi(trừ Châu,Tứ,Minh),bây giờ đến U60 mới dám mạnh mồm ra vẻ một chút thôi.Nhg thôi kg gặp dc nhau thì cũng vui khi nói "DẸP" về nhau trên trang blog này,nói đúng như Q,mua đc tiếng cười bây giờ đâu dễ
    M,Chính

    Trả lờiXóa