Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2022

Ba bài học (2)


Số 4.

Một nàng cave, nếu ngủ với thợ thuyền lao động nhập cư hay vô nghề rỗi nghiệp, sẽ bị gọi là đối tượng xã hội. 
 
Nếu ngủ với đại gia lừng lẫy, thì được gọi là chân dài. Nếu ngủ với ngôi sao sân cỏ hay màn bạc, sẽ được đàng hoàng lên báo kể chuyện “nghề nghiệp” mà còn được trưng ảnh hở thịt hở da giữa công chúng, không ai quy chụp gì.

Bài học: Bạn làm gì không quan trọng, quan trọng là bạn làm điều đó với ai!

Số 5.

Phòng tắm công cộng bỗng dưng bị chập điện gây hỏa hoạn lớn, vô số chị em chạy túa ra đường mà không kịp mặc gì. Những nàng thông minh là những nàng không lấy tay che thân thể, che “cái ấy”, mà lấy tay che… mặt.

Bài học: Hãy quan tâm tới mấu chốt của mọi vấn đề.

Số 6.

Một nàng gái ế chạy tới đồn cảnh sát tố cáo: “Tôi đã cẩn thận để tiền trong áo lót, thế mà thằng cha đẹp trai đứng cạnh tôi trên xe bus đông đúc cũng đã móc lấy mất tiền của tôi!”. Cảnh sát ngạc nhiên: “Tại sao nó có thể móc tiền được ở một vị trí “nhạy cảm” như thế, mà cô không la lên?”. Cô nàng gái ế thút thít: “Ai ngờ được là nó chỉ muốn moi tiền!”

Bài học: Một nhà kinh doanh tài ba là người moi được tiền của khách hàng trong lúc đang khiến khách hàng sung sướng ngất ngây.

2 nhận xét:

  1. Bạn là đàn ông đọc truyện trên thì đúng là buồn cười thật .Nếu các bạn gái trong truyện lại là đàn ông thì sử sự ra sao ? Bài học rút ra là đáng học nhất .Liệu bạn có phải là nhà kinh doanh,bạn làm điều đó với ai,mấu chốt vấn đề là gì?Mọi câu hỏi chắc vẫn để ngỏ
    Hi!Hi1

    Trả lờiXóa
  2. Bạn của bạn là ai tôi sẽ biết bạn là người thế nào ?Chọn bạn mà chơi ...v v .Anh bạn già mới tậu được nhà ở khu đô thị mới Hải Dương bao lần gọi điện mời bạn bè về chơi (nhớ gọi cả các bạn nữ )để ôn lại kỷ niệm một thời! Tôi luôn dục thằng H/T,Q tổ chức đi cho tôi ghé với mà đâu có được .Lúc thì bận ,lúc đợi tài trợ (có xe bạn Dũng Sài gòn ra mới đi chơi được) và bây giờ nghe tin cháy chợ Hải dương bà con đang đau khổ thì chơi bời nỗi gì? Không biết các bạn ở đó có gia đình họ hàng liên quan đến chợ bị cháy ảnh hưởng gì không?Thôi phải đợi dịp khác mới về chơi Hải dương vậy không dục mấy thằng trên nữa
    Bạn ĐHBK

    Trả lờiXóa