Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đã có bùa hộ mệnh


Một trong những công việc chuẩn bị cho chuyến đi của Hội K16A là mua Bảo hiểm Du lịch Quốc tế. Ngày 17/10, Giấy chứng nhận đã nhận được, thông báo để các bạn biết và qua đây đoàn cũng có danh sách chính thức những hội viên tham gia chuyến đi này.

Đây là Giấy chứng nhận, có danh sách kèm theo. Một số thông tin, chúng tôi xóa nhằm bảo vệ số liệu cá nhân mà không có dụng ý nào khác.



Mọi thông tin liên quan, các bạn có thể tìm hiểu thông qua trang thông tin của BIC. Mời xem.

Cũng trong cuộc họp đại diện các thành viên của đoàn sáng nay (mặc dù mưa gió bão bùng) đã xem xét lại công việc chuẩn bị cho chuyến đi của Ban Tổ chức, dự kiến chi phí cho chuyến đi và đề xuất số tiền đóng góp của mỗi thành viên cho chuyến đi. Sau khi thống nhất con số cụ thể, Ban Tổ chức sẽ thông báo đến từng thành viên và dự kiến sẽ thu nốt vào ngày cuối tháng 10 để chuẩn bị cho chuyến đi thật chu đáo.

8 nhận xét:

  1. Thông báo ngay đi còn chuẩn bị kẻo có đứa ngại nó bùng .Đã chơi là phải hết mình không sợ tốn nhưng cần hợp lý cho mọi người (nhất là mấy mẹ ,bà ,ông toàn ăn kiêng ,giữ eo ) Đi Lào có gì mà mua sắm để tốn kém ? Thằng hay sỹ và nịnh vợ đâu có đi chỉ mấy ông bà thích chém gió với nhau đi thôi .Phen này Q tha hồ có tư liệu để viết nhé
    .ĐHBK

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi bàn nát nước, Ban tổ chức đoàn các cụ đi du lịch đã thông qua số tiền chi phí cho toàn bộ chuyến đi (8 ngày 7 đêm) là: 6.200.000 VNĐ,Vậy cụ nào đã nộp 3.000.000 VNĐ rồi thỉ chỉ còn phải nộp 3.200.000 VNĐ nữa thôi, thời hạn nôp chậm nhất là ngày 30/10/2013. Người thu tiền là Hội trưởng Cường và bạn Tứ. Để thuận tiện nhất là đến ngày 28/10 các bạn đi dự đám cưới con bạn Ninh thì mang tiền nộp luôn. Số tiền 6.200.000 VNĐ trong đó bao gồm: tiền thuê xe ô tô, nước uống, mì ăn liền để ăn sáng, cơm trưa, cơm tối, vé tham quan du lịch, bảo hiểm du lịch, tiền thuê phòng nghỉ. (bạn nào muốn xem chi tiết thì vào E mail của bạn Quang). Còn bạn nào có nhu cầu : ăn thêm, uống thêm, ngủ thêm, . . . thì cứ việc tự do . . . thanh toán.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với điều kiện số người như đăng ký và mua bảo hiểm ở trên - 16 người lớn. Còn ít hơn hoặc chương trình có thể bị thay đổi - trong trường hợp bất khả kháng - thì con số có thể thay đổi chút...

      Xóa
  3. Xin hỏi thêm bạn Quang: khi qua cửa khẩu có phải mua giấy thông hành không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi theo hộ chiếu rồi, không làm giấy thông hành. Tuy nhiên, qua cửa khẩu nộp ít tiền mãi lộ thôi. Cụ thể bên ta: 10 ngàn đồng, bên địch: 7 ngàn kíp (tương đương 1 USD)... Đã tính toán có chi phí này rồi.

      Xóa
  4. Các cụ đi du lịch Lào nên vào mang xem trang"kinh nghiệm đi du lịch Lào",Tớ chỉ viết vài dong cho các cụ chú ý ,nhất là các cụ ông
    _Bia Lào rất ngon(nhất Đông Nam Á)
    _fan lớn các khách sạn Lao khg có bàn chải ,thuốc đáng răng.và dép
    _Khg được hôn tay,ôm eo phụ nữ Lào
    _có thể chụp ảnh với fu nữ đẹp nhg phải cất 2 tay ra đằng sau lưng,hoặc khoanh 2 tay về fia trước
    _Khg sờ mó lung tung (hiện vaat0khi chưa có sự đồng ý
    _Khi đến chùa khg ăn mặc hở hang,kg nói to,kg quay lưng vào tượng Phật
    _Ý thức Châp hành giao thông ở Lào cao,ngay cả đi bô sang đường ng Lào cũng đợi xe đi hết mới sang chứ khg lao bừa
    _Mang quần áo ít thôi,nhất là các cụ nữ
    _Đi dép cho chắc vì đi bộ nhiều
    Tạm hết mời các cụ tham khảo thêm nếu cụ nào có nhu cầu đi vào bản làng

    Trả lờiXóa
  5. Xin hỏi thêm 1 việc nữa là: đoàn mình đi vào tháng 11, liệu bên Lào có rét không? các cụ có phải mang theo nhiều áo rét không?

    Trả lờiXóa
  6. Khí hậu gần như miền trung nước ta có phần nóng hơn ,mang một áo khoác mỏng thôi,mang cả giấy vệ sinh nữa nhé,nhất là các cụ bụng yếu

    Trả lờiXóa