Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thông tin về khắc phục Quốc lộ 8A

Đoàn du lịch Lào đang bước vào giai đoạn khởi động tích cực - kiểu chạy nước rút vài vòng quanh sân vận động... để chuẩn bị cho chuyến đi nhưng tai, mắt vẫn nghe ngóng tình hình kiểu "cắt cơm, bơm xe, nghe thời tiết". 

Mọi nguồn thông tin về thời tiết và đặc biệt là về đường xá, chúng tôi sẽ cập nhập thường xuyên và phổ biến đến các hội viên tham gia. Mời các bạn quan tâm chú ý.

Về thời tiết:

Theo bản tin vnbaolut.com của Tiến sĩ Trần Tiễn Khanh dự báo 15 ngày thì:
Ngày 6/11 
tại Hà Nội: nhiệt độ 21-24 độ C; Gió 12 km/h; Mưa: 0 mm
tại Vinh, Nghệ An: nhiệt độ 21-23 độ C; gió 14 km/h; mưa: 0 mm
Ngày 7/11 
tại Vinh, Nghệ An: nhiệt độ 21-24 độ C; gió 14 km/h; mưa: 0 mm
tại Vientian (Lào): nhiệt độ 21-25 độ C; gió 11 km/h; mưa: 0 mm
Ngày 8/11 
tại Vientian (Lào): nhiệt độ 22-25 độ C; gió 10 km/h; mưa: 0 mm
...

Về đường xá:

QL8A Hà Tĩnh- Cửa khẩu Cầu Treo sau gần 1 tuần bị chia cắt: Ăn ngủ tại công trường quyết tâm thông đường. Mời xem chi tiết.

4 nhận xét:

  1. Hy vọng đường sẽ thông . Chương trình của hội ta sẽ không thay đổi và đông đủ các bạn tham gia .Hẹn gặp nhau sớm trước ngày 6/11
    Nguyễn Duy Cường

    Trả lờiXóa
  2. Hy vong mong manh qua. Co duong nao khac khong nhi?
    TM

    Trả lờiXóa
  3. mai moi ru duoc chong di choi cung, mot ky tich lon the ma bay gio duong xa the nay co buon khong chu. Tim duong khac di cac bac oi!

    Trả lờiXóa
  4. Còn 8 ngày nữa mới đi mà các ..cụ bà làm gì mà cuống thế ?Thế mới biết các ..bà hồi xuân có khác mấy khi trốn được các cháu để hú hý với nhau .Chỉ khổ cho thằng H/T, thằng Q lo đủ thứ mà đến giờ mới hòm hòm .Các bà khỏi lo đi .Tiền đã đóng ,vé đã mua kiểu gì cũng đi đúng ngày (mọi phương án đã có) Tệ nữa sẵn tiền ăn chơi chốn đô thành cũng vui chán kia mà có gì mà ..lo bò trắng răng
    Hi!HI!Hi

    Trả lờiXóa