Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

Hàng xóm tốt



Hai người láng giềng trò chuyện, một người nói: "Tôi rất tiếc là mấy con gà nhà tôi mổ sạch số hạt hoa vừa gieo bên nhà bác".
- Chuyện vặt thôi mà. Nhân tiện bác cũng thứ lỗi cho, con chó nhà tôi đã cắn chết mấy con gà ấy rồi.
 
- Không sao, bà nhà tôi đã lỡ chẹt chết con chó nhà bác bằng ôtô.
- Tôi biết rồi, vì thế lúc tôi cưa cây tôi đã đâm thủng lốp xe của bà nhà.
- Vậy à! Nhân tiện tôi xin hỏi nhà bác mua bảo hiểm hỏa hoạn chưa?

Siêu hoang tưởng

Bốn bệnh nhân hoang tưởng nói chuyện với nhau. Người thứ nhất lên tiếng: "Tớ là người được Thượng đế cử xuống Trái đất chấn chỉnh lại những thứ chưa ổn".
- Bậy - người thứ 2 ngắt lời - Thượng đế cử tớ xuống đấy chứ!
Bệnh nhân thứ 3 lập tức chen vào:
- Chính tớ mới là hậu duệ của Người.
- Tớ không hiểu các cậu nói gì cả - người thứ 4 nói - Tớ đã cử ai xuống Trái đất đâu?

Ứng nghiệm

Một cặp vợ chồng đi du lịch và được giới thiệu tới một cái giếng mà dân làng cho rằng rất linh thiêng.
Người chồng liền ghé người sát giếng, anh ta thì thầm cầu nguyện và thảy một đồng xu xuống dưới.
Thấy vậy, cô vợ cũng lầm rầm cầu nguyện, nhưng vì nghiêng người quá sát, nên cô ta mất thăng bằng và ngã xuống cái giếng chết đuối.
Người chồng sau một lúc sửng sốt không nói nên lời, rồi mỉm cười và nói: - Ồ, đúng là thiêng thật! Nhưng mà nguy hiểm quá!

2 nhận xét:

  1. Hàng xóm tốt,bạn bè tốt ,đồng nghiệp tốt.....mà kể như trên có lẽ không cười được .Qua đó mới biết không nên "khai báo" điều gì cả kiểu lại"thật thà hư".Tôi phục nhất mấy thằng Hội ta "kín tiếng "lắm mãi đến lúc về hưu mới lộ chuyện "yêu" thời học trò kiểu như BĐT,Q,HT,Ninh ,Trí,Tiến ...nhiều khi nghe kể cứ như là ..giai thoại đó .Mà giai thoại thì ai muốn thế nào cũng được kể cười vang có đúng có sai có hại đến ai đâu?
    Hi!Hi!Hi!

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đã xem và ba năm nay thấy có ba bạn móc cống:
    - Người thứ nhất móc cống mà văn chương hay,địa lý khá, có thể đưa làm hướng dẫn viên du lịch... - Chơi được...
    - Người thứ hai móc cống mà chân thành, ở xa mà mọi hoạt động của Hội và mọi người đều tích cực tham gia...- Chơi được...
    - Người thứ ba móc cống mà lúc nào cũng như uống rượu nhiều cũng như mấy "ông" bốc mả, lội nước: uống rượu cho người nóng lên, hăng máu lên... làm mất cả cuộc vui...- Hạn chế chơi...
    Đề xuất nho nhỏ: Chọn móc cống mà chơi! Hơ hơ...

    Trả lờiXóa