Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Làm như cách đây 2 ngày!



Một chàng có vẻ bề ngoài rất du đãng, sau khi nhậu xỉn ở quán bar bước ra thì nhận thấy chiếc xe hơi của mình đã biến đâu mất, liền quay trở lại quán, móc súng ra khỏi bao và quát lớn:
Thằng nào lấy xe của tao? 
 
Ai cũng sợ và cả quán lặng im thin thít. Anh ta nói tiếp:
- Tao uống tiếp xong chai này mà không thấy xe của tao ở bên ngoài, đúng vào chỗ cũ thì tao sẽ lại làm như ở bên Quận Cam cách đây 2 ngày.
Sau khi uống xong chai vodca. Anh ta bước ra ngoài và thấy lại chiếc xe của mình đã được đặt đúng vào chỗ cũ.
Anh bồi bàn của quán bar được chứng kiến cảnh đó từ đầu, không nén được sự tò mò bèn lấy hết sức can đảm tiến lại gần chàng trai và hỏi nhỏ:
- Vậy đại ca đã làm gì cách đây 2 ngày bên Quận Cam?
- Thì tao bị mất xe, sau một hồi ngồi chờ không thấy thì tao đành phải gọi xe ôm để về nhà chứ biết làm sao?

Nhanh lên tôi chờ
Trên tàu hỏa, một người mẹ trẻ cho con bú nhưng đứa bé cứ nằng nặc khóc, không chịu ăn sữa. Bực mình, bà mẹ liền mắng:
- Bú đi nào, không mẹ cho chú kia bú bây giờ.
Bà mẹ mắng 3 lần liền như vậy, mà đứa trẻ vẫn không chịu bú. Đến lúc này, cậu thanh niên trẻ ngồi đối diện mới rụt rè lên tiếng:
- Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tàu đã chạy quá 5 ga rồi đấy.

4 nhận xét:

  1. Vui thật ! Giá mình ở trong hoàn cảnh đó thì ..phải làm như cách đây 1 tuần và mặc tàu chạy quá 5 ga ..vẫn chờ
    Bạn cùng Hội

    Trả lờiXóa
  2. Ông bạn nào lớp mình lại muốn thành trẻ sơ sinh vậy? Nêu danh đi chị em lớp này toàn đang phải trông cháu nhỏ cả đó. Biết đâu lại viết đc thành nhiều câu chuyện hài để giải trí nhẩy?!😆

    Trả lờiXóa
  3. Ai lại dở hơi: muốn làm trẻ sơ sinh. Lớn như vầy mà vẫn được... bú tí mới khoái chớ!!!

    Trả lờiXóa
  4. Nhân chuyện... bú tí, xin hầu chuyện sau:

    Hai vợ chồng cãi nhau
    Chồng: Sao cô cứ cãi lại tôi nhỉ, thế cô là vợ tôi hay là mẹ tôi?
    Vợ: Thằng nào vẫn ngậm ti thì thằng đó là con...
    Chồng tức lắm nhưng chưa biết nói gì,
    Thằng con đế thêm: mẹ nói đúng rồi bố ạ!
    Chồng quát: Lại cả thằng này nữa! Tao là bố mày hay là em mày hả?
    Thằng con: Thằng nào cai sữa trước thì thằng đó làm anh!
    Chồng: ... (tịt)

    Trả lờiXóa