Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Anh Nhi hoãn sinh nhật do... biển Đông

Anh Trương Văn Nhi thông báo hoãn tổ chức sinh nhật qua Lời Cảm ơn. Dưới đây là toàn văn lá thư:




THƯ CẢM ƠN

Hải Dương, ngày 16 tháng 5 năm 2014



          Cảm ơn Blog của Hội K16A- CTM đã đăng Thư mời của Trương Văn Nhi, đồng thời cũng cảm ơn sự nhiệt tình hưởng ứng nhận lời mời về dự sinh nhật Trương Văn Nhi vừa tròn 70 tuổi vào thứ năm, ngày 29 tháng 5 năm 2014 này. Đặc biệt Nguyễn Ích Thông đã gửi tặng bài thơ thất ngôn bát cú khá hay, đồng thời cũng có ý định về dự sinh nhật từ trước khi thư mời đăng trên Blog của Hội K16A-CTM. Theo HT Cường còn cho biết, bạn nào đó không phải hội viên của Hội mà cũng muốn về mừng sinh nhật của mình, thật quý vô cùng!...

          Sau khi bàn bạc với gia đình và con cháu thì mọi người ủng hộ 100%. Tuy vậy, cũng có ý kiến là tổ chức vào ngày chủ nhật thì con cháu, anh em, bạn bè về đông đủ hơn...

          Nhưng sau mấy ngày gần đây thấy thời tiết khắc nghiệt quá. Nhiệt độ trong nhà lên tới 38-390C, ngoài trời thì nắng như đổ lửa, việc đi lại ngoài đường cực nhọc vô cùng. Với đà này, theo dự báo, đến ngày 29 tháng 5 tới, nhiệt độ trong nhà nhiều nơi có thể lên tới 39-410C (còn ở Hải Dương cũng không dưới 390C); đối với nhiệt độ mặt đường nhựa thì không thấp hơn... 600C! Nếu tổ chức sinh nhật trong điều kiện thời tiết như vậy thì mất vui và chẳng khác nào... "tra tấn" mọi người!

          Vậy, Trương Văn Nhi quyết định không tổ chức sinh nhật nữa mà chỉ tổ chức mừng thọ 70 tuổi cùng Hội NCT làng vào ngày Mùng Bốn Tết Ất Dậu năm 2015.

          Hẹn gặp nhau tại Thái Bình vào tháng 10 hoặc 11 tới!



                                                                Xin chân thành cảm ơn!








Trương Văn Nhi

2 nhận xét:

  1. Lý do anh Nhi đưa ra để hoãn tổ chức s/n nghe có LÝ có TÌNh quá .Thôi thì "bao giờ cho đến tháng mười "để bạn bè gặp nhau vậy? Tôi "bắn không xong phải đền đạn "mời các bạn gặp nhau vào 8h-9h ngày thứ bảy tới(24/5) tại phố cũ Nam ngư để ăn sáng +cà fee(Rất mong các bạn xa gần nhận lời để bọn ta có dịp ôn nghèo +kể khổ)
    Bạn Nguyễn duy Cường

    Trả lờiXóa
  2. Tốt lắm! Thằng này nó nói là làm! Có ăn sáng, có cà phê, có chém gió phần phật,... Cứ thế phát huy, một tháng vài lần nhé!

    Trả lờiXóa