Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Rủ rê đi Tây…



Biết mọi người đều thích Tây, nên có lời rủ rê các bạn và gia đình cùng nhau đi chơi một chuyến lên Tây… Nguyên.


Chương trình đi qua các danh lam thắng cảnh của ba tỉnh: Đắc Lắk – Gia Lai và Kon Tum cùng các phố núi: Buôn Ma Thuột, Pleiku, Kon Tum…

Thời gian chuyến đi 4 ngày 3 đêm, bay cùng Vietnamairlines. Thời điểm chọn vào khoảng từ 10 đến 20 tháng Mười Một năm 2015. Chi phí cho mỗi người lớn là dưới 6 triệu đồng VN.

Bạn nào quan tâm chuyến đi này có thể để lại lời nhắn dưới đây hoặc hộp thư hoik16actm@gmail.com
 
Thác Dray Nur
Tóm tắt chương trình: 

Ngày 1: Đáp chuyến bay VN1601 (07h40 - 09h20) đi Buôn Ma Thuột. Tham quan Thác Dray Nur; Làng Du Lịch Cà Phê Trung Nguyên. Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

Ngày 2: Tham quan Rừng Quốc gia Yok Đôn, cầu treo trên sông Serepôk, nhà sàn cổ 120 năm của người Lào, truyền thuyết Vua Săn Voi, thăm buôn làng dân tộc. Chiều đi Pleiku.

Ngày 3: Đi Kon Tum tham quan Nhà Thờ Gỗ,  nhà rông văn hóa lớn nhất Tây Nguyên. Nghỉ đêm tại Kon Tum.
 
Ngày 4: Trở về Pleiku tham quan Biển Hồ Pleku. Đáp chuyến bay VN1612 (13h25 – 15h00) trở về Hà Nội. Kết thúc chuyến đi.

4 nhận xét:

  1. Chào bạn! Xin hỏi thêm một chút là: Mình đi chuyến này đi theo tua công ty DL hay là tự tổ chức như hồi đi Lào? Và nếu đi nhiều ngày hơn có nên không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc đầu tớ cũng định tự đi nhưng chỉ ở BMT thôi, sau thấy có tour của DL như trên và giá cũng hợp lý nên giới thiệu các bạn tham khảo. Tôi cho là tự tổ chức có cái hay nhưng cũng có cái chưa hợp lý nhất là với các bạn... già. Hơn nữa giá cả cũng gần như nhau mà tự đi lại phải lo lắng nhiều ... càng chóng già HEE HEE

      Xóa
  2. Q đi Tây về thích Tây nên lại rủ rê nhau cùng đi Tây nữa à Mình thấy chương trình hay lắm mà lại đi cùng nhau thì vui quá nên OK ngay Chỉ tiếc là vợ bận trông cháu nên không thể tham gia được Đi theo tua du lịch hay mình tổ chức thì cũng như nhau thôi vì cần nhiều người tham gia và hội ta giờ tập hợp được trên 16 bạn đi với nhau là hơi khó đấy Chuẩn bị sớm có nhiều cái lợi và hội ta có độ trên dưới 10 bạn tham gia là ..VUI rồi

    Trả lờiXóa
  3. Họp sơ bộ ngày 25/9 có dự kiến ngày 12/11 sẽ đi theo tour 4 ngày. Có thế các bạn Ninh, Duy Cường, Đạt và gia đình... tham gia. Mời các bạn khác tham gia!

    Trả lờiXóa