Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2015

Lợi và hại



Một ông cụ kể chuyện với bạn già của mình.


- Tớ đã ly dị xong bà ấy rồi ông ạ. Và thấy hóa ra mình làm thế rất hay ông ạ.



- Nghe lạ quá! Thế nó hay ở chỗ nào?


- Tòa buộc mỗi tháng tớ phải trả 60.000 đồng tiền cấp dưỡng cho cô vợ cũ.


- Thế mà hay sao ông?


- Nhưng từ khi mỗi người một ngả thì mỗi tháng tiền điện thoại nhà tớ giảm được 80.000 đồng.



Đàn bà giỏi thật


Một bà sau khi cho tiền ông hành khất ở cuối nhà thờ liền hỏi:


"Sao ông ra nông nỗi này, vợ con ông đâu?"


"Thưa bà, vợ tôi chẳng may qua đời rồi ạ. Nếu vợ tôi còn thì tôi đâu đến nông nỗi này ạ"


Bà quay sang ông chồng:


"Thấy chưa, đàn bà là đảm đang lắm. Không có đàn bà là chỉ có nước đi ăn mày. Nhưng khi còn sống bà ấy làm gì hả ông?"


"Thưa nó đi ăn mày thay cho tôi ạ.”

2 nhận xét:

  1. Đàn bà đảm đang lắm .Không có đàn bà chỉ có nước đi ăn mày (May mà nghề ăn mày còn có kẻ cho chứ như bây giờ ở Hồ Gương muốn cho ăn mày cũng không được)

    Trả lờiXóa
  2. Bọn mình toàn là lũ ăn mày quá khứ đây (gặp nhau toàn ôn nghèo kể khổ ) May mà thời sinh viên "tội lỗi 'không nhiều nên còn có cái để nói ,nghe chứ nhiều thì ..chả đến với nhau đâu vì ...BẬN lắm

    Trả lờiXóa