Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Những lợi ích của việc uống nước ấm thay vì nước lạnh

Giảm cân
Uống một li nước ấm vào buổi sáng giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả và đốt cháy nhiều calo hơn đồng thời nó cũng thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu từ đó ngăn chặn được các bệnh về tim mạch. 


Ngoài ra một li nước ấm khi vừa mới thức dậy còn làm no, tránh cảm giác thèm ăn giúp bạn ăn ít đi và giảm cân hiệu quả hơn.

Có lợi cho tiêu hóa
Sau khi ăn nếu chúng ta uống một li nước ấm sẽ khiến quá trình tiêu hóa diễn ra nhẹ nhàng hơn, nước ấm phản ứng tốt với các thực phẩm có chứa độc tố. Làm tan lớp màng chất béo bên trong thành ruột, từ đó ngăn ngừa một số bệnh về đường ruột.
Sau khi ăn khoảng 10 phút uống một li nước ấm sẽ khiến bạn có cảm giác sáng khoái và dễ chịu.

Tránh được táo bón
Nước ấm kích thích đường ruột, khiến ruột chuyển động co bóp nhiều hơn, hơn nữa nó còn giúp phân hủy hết số thức ăn còn sót lại của hôm qua để đẩy ra bên ngoài. Với một li nước ấm mỗ sáng thì bạn không cần phải lo ngại táo bón nữa.

Ngăn ngừa lão hóa
Độc tố chính là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa ở da, mà nước ấm lại có khả năng giải độc tố rất tốt, chính vì vậy mà nó phần nào giúp cho quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn. Không những thế việc uống nước ấm mỗi sáng còn giúp làn da mềm mại, mịn màng, tăng tính đàn hồi cho làn da bạn.

Bảo vệ cho nướu răng

Nước ấm có khả năng cuốn trôi những mảng bám vẫn còn sót lại, đem lại hơi thở thơm tho cho bạn nhờ đó mà các bạn tránh được các mảng bám để tránh được những bệnh về răng nướu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét