Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

Ác mộng

Ngồi yên vị trong phòng chờ mới choàng tỉnh mộng.


Chả biết tại mấy con tôm, con mực trong bữa ăn ở Vinpearl hay vì bì bõm cái ao trước phòng nghỉ mà mặt mũi sưng húp híp. Cả người ngứa ngáy râm ran. Tới ngày cuối, trời mưa như trút nước, chỉ lo tàu bay ướt cánh không chịu bay...





Ngồi trong nhà bao quát cả một vùng biển rộng, không bỏ sót một bạn gái nào lướt qua khung cửa. Trông xa xa, bạn nào cũng hấp dẫn, thế mà xem lại thì... - mắt già rồi mà! Ác mộng!



Nhận phòng nghỉ cho cả nhà là một căn hộ "cao cấp" trong khu The Costa. Mải xem xét chỗ nghỉ và sắp xếp mà không chú ý đến các trang thiết bị trong nhà (hầu như chả bao giờ quan tâm khi nhận phòng). Đến tối nằm nghỉ, vớ cái remote thì ôi thôi, tivi trong phòng lờ mờ và có những tia sáng lạ. Ngó vào mặt màn hình mới thấy vỡ một miếng to như kiểu thúc một nhát búa. Giật mình: khi trả phòng, chủ nhà ăn vạ thì làm thế nào? Vắt tay lên trán, mất một giấc ngủ dài tính cách xử lý. Hôm sau, trả phòng vui vẻ, bye bye... Về nhà sau 1 tuần mới thở phào: chả nhẽ chất lượng 5 sao là cái màn hình vỡ??? Nhận xét và cho điểm rất nhẹ nhàng, dù trước đó tham khảo, phòng nghỉ có điểm 9,4/10 cơ đấy! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét