Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2024

Tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954


Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2024, mọi phương diện trong cuộc sống của Giáp Ngọ sinh năm 1954 đều bình ổn. Một số người còn gặp được may mắn và đạt được nhiều thành công nhất định, không những tiền đầy túi, mà về phần gia đạo cũng bình an. Có thể nói rằng, đến độ tuổi này, Giáp Ngọ mặc dù không có một sự nghiệp quá vĩ đại hay hoành tráng nhưng đổi lại có một cuộc sống khá xứng đáng, con cháu hiếu thảo, gia đạo hài hoà, bấy nhiêu thôi cũng là mong ước của rất nhiều người.



1. Tổng quan

Người tuổi Giáp Ngọ 1954 hay còn gọi là Vân Trung Chi Mã (Ngựa trong mây), Dương mạng – Tuổi Âm: 71 Tuổi, Sinh từ: 3/2/1954 đến 23/1/1955, Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Kim, Cung phi: Khảm, Tướng xương – Xương ngựa, tướng tinh chim trĩ.

Giáp đứng đầu hàng Can với Tam Hợp Dần Ngọ Tuất. Đây là mẫu người tham vọng nhiều, nặng lòng với quê hương, sống có tình nghĩa với bà con dòng họ, đồng bào. Họ luôn luôn cho rằng bản thân có sứ mệnh, có trách nhiệm với chính mình và cho cả cộng đồng.

Người sinh năm Giáp Ngọ giỏi trong giao tiếp và được nhiều người yêu quý, kính trọng. Họ có óc thẩm mỹ cao, luôn biết cách phối hợp những bộ trang phục của mình sao cho sành điệu, đẹp mắt và hợp mốt nhất. Tuổi Giáp Ngọ cả thèm chóng chán, luôn bị thu hút bởi những thứ mới lạ bởi vậy cuộc sống của họ thay đổi chỉ trong chớp mắt. Trong công việc, họ rất năng động và nhiệt tình. Tuổi Giáp Ngọ có thể đảm nhận nhiều công việc, nhiều vị trí khác nhau và năng suất lao động gấp nhiều lần người khác. 

Giáp Ngọ là những người độc lập trong cuộc sống, không bao giờ dựa dẫm, ỷ lại vào bất kỳ ai. Bất kể là việc gì, dù đơn giản hay phức tạp, tuổi Ngọ đều là người đầu tiên hoàn thành nhiệm vụ. Họ rất coi trọng danh dự, chữ tín của bản thân mình, bởi vậy khi được giao phó bất kỳ trọng trách nào, người này đều cố gắng hết mình để hoàn thành.

Con người tuổi này không thích gò bó, tính tình thoải mái, trọng đãi bạn bè tử tế. Người không thích tĩnh tại mà thích các hoạt động tự do thoải mái, ít lệ thuộc thời gian biểu hay công việc nhàm chán, bó buộc. Tuổi này có nhà cửa điền trang, được hưởng của thừa kế hậu hĩnh của ông bà, cha mẹ dành cho. Họ là người biết đối nhân xử thế rất tốt, được người đời kính mến, nhiều bạn. 

Nam mệnh tuổi Giáp Ngọ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc đời. Bản mệnh có nhiều may mắn về phần tài lộc cũng như về công danh và sự nghiệp, có phần lên cao vào thời kỳ trung vận và thời kỳ hậu vận có kết quả tốt. Thời trung vận phần gia đạo được tốt, về đường con cái có nhiều tốt đẹp, con đường công danh được lên cao vào khoảng 24 tuổi trở lên. Sự nghiệp tốt đẹp, vấn đề tiền bạc được đầy đủ. Nam mạng có thể sống giàu sang phú quý từ thời trung vận trở đi.

Nữ giới tuổi tuổi Giáp Ngọ có cuộc đời nhiều tốt đẹp, chuyện tình cảm vào thủa nhỏ được lên cao và có cơ hội phát triển con đường công danh và sự nghiệp vào thời kỳ trung vận. Thời kỳ hậu vận được hưởng tốt đẹp về vấn đề tài lộc.  Vào thời kỳ tiền vận, phần gia đạo có nhiều rối ren và xích mích, thời kỳ trung vận mới có được êm ấm và thời kỳ hậu vận mới có được nhiều điều tốt đẹp. Con đường công danh chỉ ở vào mức độ trung bình. Vào thời kỳ trung vận, sự nghiệp mới được hoàn thành và vững chắc, vấn đề tiền bạc cũng phát triển mạnh trong thời gian này.

2. Vận trình trong năm Giáp Thìn 2024

Về tổng thể, người tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954 bước sang năm 2024 đã ở tuổi an nhàn hưởng phúc. Vận khí trong năm không có nhiều biến động bất lợi nên bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm vui hưởng tuổi già, quây quần bên con cháu.

Vấn đề được quan tâm nhất là sức khỏe, chỉ cần con giáp này duy trì được lối sống lành mạnh, dưỡng sinh khoa học, vận động vừa phải thì thể trạng rất khỏe mạnh và tinh thần cũng minh mẫn.

Xét về địa chi: Chủ về quan hệ Bình Hòa. Trong năm mọi việc của chủ mệnh không có gì thay đổi hoặc đổi mới. Nếu công việc có thay đổi thì cũng cơ bản là tiêu pha nhiều tiền bạc và khó có khả năng thu hồi lại được vốn. Ngũ hành địa chi tuổi Hỏa và ngũ hành địa chi năm là Thổ nên phương diện sức khỏe trong tử vi Giáp Ngọ  không được tốt. Đồng thời chú ý về tiêu hao tiền bạc cho công việc hay cho vấn đề liên quan sức khỏe.

Xét về thiên can: Thiên can Giáp của chủ mệnh ngũ hành Mộc là mối quan hệ Tương Trợ. Phương diện công việc của tử vi tuổi Giáp Ngọ theo đó tiến hành được sự giúp đỡ của quý nhân, ngay cả trong trường hợp gặp bất lợi cũng nhanh chóng vượt qua được. Kinh doanh trong năm dễ có sự đầu tư hoặc hùn hạp vốn. Hơn nữa vì bản mệnh tốt, cho nên đây là năm chủ mệnh có thể thực hiện những dự định, kế hoạch đã đặt ra.

Xét về mối quan hệ ngũ hành: Ngũ hành của bản mệnh tuổi này là Kim gặp năm có ngũ hành thuộc Hỏa chủ về mối quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Trong năm Giáp Thìn 2024, người thuộc hành Kim chú ý về sức khỏe, bản thân dễ ốm đau hoặc bị bệnh tật. Công việc của nam tuổi Giáp Ngọ năm 2024 cũng không được tốt, khó có sự mở mang hay phát triển, nếu mở mang cũng gặp phải những điều bất lợi và kết quả không như ý muốn. Gia đạo chủ về bất hòa, nhất là trong mối quan hệ của anh em trong nhà. Chú ý về tháng 8 âm lịch trong phương diện tiền bạc cũng như gia đạo.

Tiếp theo về sao hạn: Năm nay Giáp Ngọ nam mệnh gặp sao Thái Âm, nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mệnh.

Hạn năm 2024: Giáp Ngọ nam mạng sinh năm 1954 năm nay gặp hạn Diêm Vương, Giáp Ngọ nữ mạng gặp hạn Thiên La.

Hạn Tam Tai: Không phạm Tam Tai.

Hạn Kim Lâu: Phạm Kim Lâu Thân. Hạn này gây tai hoạ cho chính bản thân mình. Nếu tai họa ập xuống thì mình sẽ là người gánh hậu quả nặng nề nhất.

Hạn Hoang Ốc: Không Phạm Hoang Ốc.

Hạn Thái Tuế: Không phạm Thái Tuế

Trong năm 2024 Giáp Thìn, các gia chủ sẽ cần cẩn trọng chú ý tháng Bính Tý (tháng 11 âm lịch, Từ ngày 1/12/2024 đến ngày 30/12/2024 dương lịch), đây là tháng đại kỵ với những gia chủ tuổi Giáp Ngọ, vào những ngày này không nên tiến hành những công việc trọng đại và cần hết sức đề phòng tiểu nhân tìm cách quấy phá những thị phi không đâu ập tới. 

Tiểu kết: Từ các mối quan hệ thiên can, địa chi, ngũ hành ta thấy rằng: Giáp Ngọ sinh năm 1954 không phạm xung khắc trong năm Giáp Thìn, không phạm Tam Tai, Thái Tuế nên nhìn chung vận trình khá thuận. Trong năm nay, gia chủ sống trong tình yêu thương của con cháu trong nhà, ra ngoài xã hội được nhiều người kính trọng, quý mến, không phải lo nghĩ nhiều. Tuy nhiên sẽ xảy ra 1 vài tranh cãi nhỏ với người trong nhà. Bản mệnh cần chú ý nhiều về tính tình của mình. Các mệnh chủ cần bình tĩnh, tìm hiểu kỹ càng, chi tiết vấn đề mình gặp phải rồi mới đưa ra phương án tối ưu để giải quyết. Tránh trường hợp nhanh, suy nghĩ không thấu đáo sẽ ảnh hưởng lớn tới công việc mình đang tiến hành triển khai. Tình hình sức khỏe cũng không thể chủ quan lơ là. Bạn nên duy trì thói quen rèn luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

3. Đánh giá vận trình Giáp Ngọ qua các phương diện

Phương diện cuộc sống

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2024, sự cố gắng không ngừng nghỉ ắt mang lại nhiều “trái ngọt” cho sự nghiệp Tuy nhiên, đôi khi người tuổi này cũng gặp phải không ít khó khăn, rắc rối trong công việc. Hãy thử nghe theo lời khuyên của những người trẻ tuổi hơn, biết đâu tìm được hướng đi mới trong giải quyết công việc. 

Phương diện tài lộc

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2024, về mặt tài chính của con giáp này không có nhiều biến động, mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo nên cũng đỡ tốn nhiều thời gian lo lắng hơn. Trước khi đưa ra quyết định gì, bản mệnh cần phải có thái độ cẩn thận và tham khảo ý kiến của mọi người nếu cần thiết. Người làm kinh tế có thể ký kết được những hợp đồng có giá trị, đem lại nhiều lợi nhuận. 

Thêm vào đó, lối sống tiết kiệm, có kế hoạch chi tiêu hợp lý cũng giúp bản mệnh tiết kiệm được một khoản tiền kha khá trong suốt những năm tháng vừa qua. Có thể tận hưởng một cuộc sống dư dả, thậm chí giúp đỡ được mọi người xung quanh.

Phương diện tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2024 trên phương diện tình duyên, gia đạo, nhờ cách cư xử khéo léo và chuẩn mực mà gia chủ ngoại giao tốt, không làm mất lòng ai, thậm chí còn tạo được ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. 

 Tuy nhiên, nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, tránh để bản thân cuốn theo những thú vui nhất thời, sinh ra những tác động tiêu cực.

 Trong gia đình, đa số các cặp vợ chồng biết quan tâm, chăm sóc và bao dung cho nhau. Do đã quá hiểu nhau nên không còn mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Vẫn có thể làm mới tình cảm của mình, khiến cuộc sống trở nên thi vị hơn.

Phương diện sức khoẻ

Xem tử vi tuổi Giáp Ngọ 1954 năm 2024, tình hình sức khỏe trong năm nay không được lạc quan cho lắm. Vì tuổi tác đã khá nhiều, không nên làm những việc quá sức, dễ gây những tổn thương không đáng có cho cơ thể như căng thẳng thần kinh, đau mỏi xương khớp…

Đành rằng ở tuổi này sức khỏe đang suy yếu dần do hệ miễn dịch giảm và có dấu hiệu của các căn bệnh tuổi già, nhưng cũng là do chủ quan, không quan tâm đến sức khỏe hay với 1 số người vẫn còn phải nặng lòng với công việc, không có thời gian. Cần chăm sóc cơ thể tốt, giữ chế độ ăn uống hợp lý, nhẹ nhàng. Chăm chỉ luyện tập các bài tập vận động,thể thao theo độ tuổi.

Nếu cơ thể có những cảnh báo rõ ràng, nên gác công việc hằng ngày lại và đi khám chữa bệnh ngay, chớ nên kéo dài khiến bệnh ngày càng trở nặng.

(Nhặt nhạnh trên internet)

5 nhận xét:

  1. Bàn về tài vận ,tướng số đối với người ứng với năm Ngựa có nhiều kiểu nhiều cách hiểu khác nhau và tùy từng người Nhân năm mới Giáp Ngọ tôi chúc các bạn Hội ta năm nay "Mã đáo thành công "
    Bạn Nguyễn Duy Cường K16A CTM ĐHBK

    Trả lờiXóa
  2. Kính thưa các Cụ tuổi Giáp Ngọ! Tài vận vào đầu năm đấy! "Nửa năm cuối có chiều hướng xuống dần". Có cỗ bàn gì thì mời nhanh để các Cụ tuổi Quý Tỵ thưởng thức đi, không nên để cuối năm "xuống dần" là anh em tớ mất nhờ! Hơ! Hơ!

    Trả lờiXóa
  3. Cái thằng tuổi Quý Tỵ chỉ muốn mời thưởng thức đi nếu tôi đoán không sai là BĐT hay có kiểu chào khác người mà lâu lắm không thấy có bài ?Năm qua các 'đàn anh,chị"tuổi Tỵ chả làm gương gì cho mọi người học .May mà có Q còn có mấy cái bánh ,bông hoa , lời chúc ..tung lên mạng cho mọi người ...biết .Bây giờ bọn tuổi NGựa nó khôn rồi và tôi rõ bọn nó chỉ thích đi chơi thôi chứ ăn nhậu mấy thứ làng nhàng đó bọn nó gặp nhau cuối tuần luôn có mời thì các bạn lại ..bận Năm nay đi chơi gần thì dịp tháng 5 về Hải Dương (sinh nhật anh Nhi tròn 70 xuân sắc) nghỉ hè vào miền Trung (có điều kiện du ngoại trời Âu) rồi cuối năm họp hội tại Thái Bình (anh Dũng đăng cai) đó là chưa kể thằng HT(tuổi Ngựa) mà máu lên ..thì có trời biết Cầu mong các cụ nhà ta khỏe mạnh ,con cái khoan lấy vợ gả chồng và chúng ta có sức khỏe để còn có điều kiện mà tham gia chứ!
    Hi!HI!HI!

    Trả lờiXóa
  4. Cái thằng cha "vớ vẩn" trên nói có "ní"

    Trả lờiXóa
  5. 2 cụ bà tuổi Ngọ chỉ có tôi và Dung,các Ngựa hơi bị nhiều theo ý bon tôi tuổi Ngựa chúng ta khg gặp nhau một lần mà chúc nhau dc à mời các cụ năm trên có sao đâu ,chỉ có mỗi Tiến con còn "chíp thôi.Còn đừng tin thằng HT năm ngoái nó hứa năm nay làm to ,nó tuyên bố khg làm chung với Dung nữa ,thôi cứ nghe lời nó nói ,chứ đừng bao giờ nghĩ là có .Các cụ nghĩ thế nào?
    Chúc một năm mới các Cụ khỏe nhiều nhé,Chào
    MC

    Trả lờiXóa