Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Thứ rẻ tiền



"Sắp đến sinh nhật em rồi, em thích anh tặng em quà gì?" chàng trai hỏi người yêu.
- Em muốn anh tặng em 1.000 bông hồng, 1 chiếc nhẫn đính kim cương ...
- Em có thể thích thứ gì ít tiền một chút được không?
- Thì em đã thích anh rồi còn gì!
 
Nghề chồng, sướng vợ
Ba cô gái mới lấy chồng trò chuyện với nhau, một cô than thở: "Chồng tớ làm nhân viên điện báo, tay gõ nhiều quá, đến nằm ngủ cũng gõ đầu tớ côm cốp".
- Thường thôi, chồng tớ làm ở nhà máy vặn vít, làm nhiều quá, hậu quả là gặp gì vặn nấy. Ngủ mơ còn vặn tớ nheo nhéo.
Cô thứ 3 cười mãn nguyện:
- Chồng tớ cũng bị bệnh nghề nghiệp như thế. Nhưng may thay anh ấy là vận động viên bắn súng.

Ai béo nhất?
Trong danh sách đề cử những người béo nhất của câu lạc bộ béo phì, một người tự mô tả: "Tôi béo đến nỗi lúc đi qua chuồng voi trong sở thú, bọn nó đưa mía ra".
Những đối thủ của người này có bản đăng ký lần lượt như sau:
- Trên giấy phép lái xe của tôi có ghi: Ảnh còn tiếp ở trang bên.
- Khi tôi vào thang máy, nó luôn phải đi xuống.
- Thầy giáo thể dục bảo tôi chạm vào ngón chân. Tôi nói: "Em không thân với chân của em cho lắm. Em có thể từ xa vẫy chào nó được không ạ?"

1 nhận xét:

  1. Bọn chúng ta đúng là thứ rẻ tiền nhất nên bán đi chắc cũng chả được mấy đồng tiền nên các bà còn ..giữ Bọn mình chả hiểu chuyên môn được đào tạo là gì và có sống được với nó không ? Tôi cam đoan các bà vợ Hội ta không sướng chứ nếu không đã có một lũ con rồi đâu có chỉ 1 ,2 như hiện tại ?

    Trả lờiXóa