Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Sục sôi chuyện biển đảo…




Theo dòng thời cuộc, thằng HT - đang chuẩn bị về hưu - hô hào chuyện biển đảo…


Chuyện thời sự ra sao, đài báo nói nhiều rồi. Chỉ biết rằng thằng này nó đang âm mưu tổ chức một chuyến đi… Ninh Bình. Chả là vùng này được ví như “vịnh Hạ Long” trên cạn. Mà Hạ Long là biển đảo rồi còn gì nữa! 

Vì sắp về hưu, rủ rê mấy thằng đã nghỉ hưu… sức có hạn mà tiền nong cũng không… rủng rỉnh, nên đi Ninh Bình là hợp lý rồi! Mà nếu có ý định thì thực hiện sớm đi…

Qua rà soát các tour, tuyến du lịch… Ninh Bình thấy có chương trình khá hấp dẫn mà… gọn gàng nên gợi ý với âm mưu trên xem có hợp lý không?

Chương trình có hai chỗ thăm thú quan trọng: Cố đô Hoa Lư và Tam Cốc Bích Động, đương nhiên phải kể cả bữa thịt dê nữa mới đủ bộ ba.

Tham khảo chương trình nhé!



Sáng 7g30 đến 8g00 tập trung xuất phát đi Ninh Bình.

10h00 đến Cố đô Hoa Lư, thăm đền Vua Đinh, Vua Lê – Hai di tích quan trọng và nối tiếng nơi đây giờ còn lại khá nguyên vẹn, được sống trong không gian yên bình với nhiều đền chùa cổ kính linh thiêng, nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của kinh đô gắn với các triều vua Đinh, Tiền Lê…

12h00 Nghỉ ăn trưa tại nhà hàng đặc sản tại Ninh Bình với nhiều món đặc sản được chế biến từ thịt dê, được thưởng thức món Cơm cháy nổi tiếng.

14g00 Lên thuyền nhỏ xuôi dòng Ngô Đồng len lỏi qua những ruộng lúa dọc hai bờ thăm danh thắng Tam Cốc với những dãy núi đá vôi điệp trùng hiện lên trên mặt nước đến các hang động của Tam Cốc: Hang Cả, hang Hai, hang Ba.

16h00 Trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình. 

Về tổ chức: Vì đây là một chương trình rất phổ biến mà các doanh nghiệp du lịch tổ chức hàng ngày nên mua tour cho đơn giản mà lại có các cháu nó hầu hạ.

Nào các bạn có ý kiến gì, tham gia đi!!! Ý kiến nào hay, thằng HT sẽ trao tặng giấy... khen!

7 nhận xét:

  1. Thằng HT (Hội trưởng) mà đứng ra tổ chức tôi cam đoan không được đâu ( nó cậy có nhiều thư ký giúp quá nên các chuyến đi của Hội vừa qua tuy vui vẻ ,tốn kém hợp lý đại đa số các bạn ,gia đình có tham gia đều thích nhưng vẫn còn nhiều "điều tiếng" lắm Nào là chưa được minh bạch về tài chính khiến cho người tài trợ nhiều và không tài trợ đều như nhau .Nào là đâu có cần thuê lán ngủ trưa cho tốn tiền mà tiền đó không chi cũng mua được ..tấn thóc đó Nào là có cần tài trợ cả tiền mua quà về cho chồng con không ?...v..v Giao cho các chị em như Tứ,Chính, TMinh làm tài chính của hội trong 10 năm qua mà chưa trôi chảy .Năm năm đầu vướng việc không đem gửi tiết kiệm để tính lãi đến lỗi HT lúc đó chi hơi quá mãi đến gần đây mới giải quyết xong . Rồi thì thằng HT mới không có uy nói có ai nghe đâu (đến vợ nó còn chẳng hiểu nó nói gì thì bạn bè làm sao hiểu được ) Hội ta cần là các nhân tài ra giúp Hội mới được mà việc này phải đến kỳ (dự tính mùa thu tại Thái lọ)Riêng việc đi Ninh bình nên làm thôi mà bọn tuổi NGỰA nó định phi từ lâu rôi sao chậm thế (hay là có con ngựa nào đau để cả tàu phải bỏ cỏ) HT nó làm tốt việc nhà lắm mà vợ nó có khen bao giờ đâu còn việc Hội nó chỉ nói thì giỏi chứ làm gì đâu ? Đợi giấy khen của nó thì khó nhưng cứ đóng góp thế nào khi gặp nhau nó cũng khen ..lời nói đấy
    Thẳng ruột NGỰA

    Trả lờiXóa
  2. Đây đúng là một anh hùng bàn phím ( chỉ được cái nói hay không biết làm thì thế nào) ,nếu anh hùng này có kế gì hay thì hiến cho HT về việc tổ chức đi chơi , quan trọng là ko bị mang tiếg gì ( cảnh báo làm dâu trăm họ ,khó đấy)

    Trả lờiXóa
  3. Quan trọng nhất là đi chơi với Ai Nếu mua tua đi cho đơn giản thì tôi và nhiều bạn nữa đâu có lạ gì Ninh Bình vì đã đi nhiều lần với cơ quan ,gia đình .Đi với Hội là vui nhất vì trên xe được "bóc mẽ" nhau kể các bí mật mà giờ về Hưu mới công bố .Bọn tuổi NGỰA mà mấy con ngựa đực như Tiến ,Q,Ninh ,Đạt ,Trí và nhất là thằng HT nó háu đá lắm Phi xuống Ninh Bình 1 ngày có khó gì ? Cần chọn thời điểm để đi cho đông ,vui mà còn rủ rê được người thân đi cùng ( xe nhà ,chương trình lên cụ thể Q tính dùm sao cho mỗi xuất đi không quá 300 ngàn) Các bạn hãy nhiệt tình tham gia để đủ cho xe 16 hay 30 chỗ .Cần xem ngày cẩn thận không lại vì nắng quá hay mưa mà không đi được thì ...PHÍ
    Bạn Nguyễn duy Cường

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chủ Nhật này 15/6 nhé. Thời tiết đẹp: Nhiệt độ 27 - 32 độ C, không mưa

      Xóa
  4. Đi vào ngày chủ nhật này 15/6 là được .Cần dảo lại một tý :6h30 xe đến đón tại nhà Q và chạy đến bến đò đi Tràng An trước .Buổi trưa ăn cơm đặc sản thịt dê và đi tham quan Cố đô Hoa Lư, thăm đền Vua Đinh, Vua Lê – Hai di tích quan trọng và nối tiếng nơi đây giờ còn lại khá nguyên vẹn, được sống trong không gian yên bình với nhiều đền chùa cổ kính linh thiêng, nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của kinh đô gắn với các triều vua Đinh, Tiền Lê…Bữa sáng gồm bánh khúc +bánh mỳ (nước uống ) ăn trên xe miễn phí .Tiền vé tham quan Tràng An (đi đò),thăm đền vua ĐInh ,Lê ( không có thời gian đi chùa Bái Đính) vào khoảng 100 ng/ng Tiền ăn đặc sản 100 ng và tiền xe 100ng/ng .Cần các bạn đi đông vui ,rủ rê càng nhiều người càng tốt và đó là tài của mõ làng đó .Tôi đăng ký 2 vợ chồng đi chơi hôm đó
    Bạn Duy Cường

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn kg gọi mấy bạn gái à? Tớ sẽ cố gắng để 2 vc cùng đi. Có gì các bạn ới nhau tý nha. Tks ! TM

    Trả lờiXóa
  6. Mọi công việc chuẩn bị đã cơ bản thống nhất chương trình như trên và mua tour của công ty du lịch dreamtravel VietNam. Các bạn có thể kiểm tra thông tin ở đây:
    http://dreamtravel.com.vn/Chi%20ti%E1%BA%BFt%20tour/tourid/352/Tam-C%E1%BB%91c-B%C3%ADch-%C4%90%E1%BB%99ng-1-ng%C3%A0y
    14g00 chiều thứ Sáu - 13/6 - chúng tôi chốt danh sách để mua tour, các bạn đăng ký nhé!

    Trả lờiXóa