Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Chắc ăn



Bố đưa con đến bác sĩ tâm lý: "Con trai tôi luôn nghĩ nó là ông già Noel".
 
- Nó bị bao lâu rồi? - bác sĩ hỏi.

- Cách đây mấy năm rồi.

- Sao bây giờ ông mới đưa nó đến?

- Thì cũng phải mất mấy năm tôi mới phát hiện ra là nó không hề leo vào nhà bằng ống khói và tặng quà cho tôi.

Khoảnh khắc huy hoàng


Cuối tháng, chồng đi làm về, mặt vênh váo, hùng hổ gọi vợ ra quát nạt.

- Bây giờ tôi hỏi cô: Cái nhà này ai là chủ?

Cô vợ tát nhẹ vào má chồng, nựng yêu:

- Thôi đi nỡm... Tháng này có lương rồi hả?

Trẻ vâng lời

Cô bé trằn trọc không ngủ được, liên tục nhờ mẹ giúp làm việc này, việc kia khiến mẹ bé rất bực mình. Bà gắt:

- Nếu còn một lần nữa mẹ nghe thấy tiếng "Mẹ ơi" từ miệng con thì mẹ sẽ cho con ăn đòn đấy!

Im lặng được vài phút. Bỗng trong phòng cô bé có tiếng gọi:
- Thưa bà, bà có thể cho tôi xin một cốc nước được không ạ?

2 nhận xét:

  1. Hay! Hay! Hay! Bọn trẻ bây giờ lắm đứa hay thật đấy

    Trả lờiXóa
  2. Những câu chuyện đã hay, dí dổm, lại thêm bức ảnh hot lại càng thấy hay hơn. Cảm ơn người sưu tầm cho chúng tôi bữa cười chào buổi sáng.

    Trả lờiXóa