Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Đục nước béo cò

Toán cướp bất ngờ đột nhập vào ngân hàng trong ngày đầu năm. Một số mở két lấy tiền, một số tên bắt khách hàng. Hai kế toán đang làm việc tại quầy phải úp mặt vào tường.




Bọn cướp lục lọi, lấy hết ví, lấy đồng hồ và những thứ có giá trị khác của mọi người. Khi mọi việc đang xảy ra thì chợt người kế toán thứ nhất dúi cái gì đó vào tay của người kia.


Vì không được nhúc nhích, người kế toán thứ hai thì thầm hỏi: "Nè, cái gì đấy ?"


Người kế toán thứ nhất đáp: "Tớ trả cậu 50 đôla tiền nợ nhé".


Người đội mũ: Thằng ngu, đời mày sắp tàn rồi con ạ!

Coi thường phụ nữ

Giữa buổi họp của toàn bộ nông dân ở một thị trấn nhỏ, vợ một bác nông dân đứng dậy và phát biểu.

Nhiều nông dân khác tỏ vẻ coi thường và khi người phụ nữ kia nói xong, một bác nói to:

- Phụ nữ thì biết gì về nông nghiệp? Cô biết một con lợn có mấy ngón chân không?

Người phụ nữ đáp ngay:
- Mời anh cứ cởi giày ra và tự đếm lấy đi.

5 nhận xét:

  1. Tay Q này giữ đúng chữ tín, như vậy là tốt. Dày công sưu tầm, lại còn đăng lên nữa chứ. Mình có thể ST được nhưng đăng hơi bị lâu đấy! Thế mới biết tâm đức của người mở ra trang "Quậy phá" này.Chào thi đua quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  2. Cái thằng thích làm lãnh tụ và lại hay khen ..phò mã tốt áo là ai không lộ danh ra được à .Nếu đã sưu tầm được cứ gửi cho Q là được đăng ngay thôi .Không cần lời khen mà cần việc làm .Nếu tôi đoán không nhầm thì tay này có hứa đăng ..hồi ký gì đó về thời sinh viên và kỷ niệm thời hắn ở trong quân ngũ .Có thể hắn ..kiếm quá đà nên giờ chả dại vạch áo cho người xem lưng ?
    Người biết chuyện .Hội K16 CTM

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng chào thi đua quyết thắng này là ai? Không lẫn với ai được, nó là Bờ Đờ dài.
      Thằng này đang viết hồi ký nhưng vì sao nó chưa công bố? Có thể lý do chính là nội dung tiết lộ nhiều phi vụ xấu xa như hại bạn, yêu đương chim chuột,... của nó hoặc kể xấu các đồng chí lãnh đạo kính yêu của lớp như Trương Văn N, Đào Văn T,...

      Xóa
  3. Sao mà không dịch ra thằng ấy là ai? Thằng 16h43/10/5 nói đúng. Cái thằng bảo tao lo "vạch áo cho người xem lưng" hiểu sai rồi. Về hưu còn sợ thằng đếch nào nữa nhưng vì HK của tao nhiều chuyện gia đình sợ chúng mày không thích xem vì coi là rườm rà... Nên tao chưa biết giải quyết mâu thuẫn ấy bằng cách nào? Chào thi đua quyết thắng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chyện nhỏ. Chú em cứ gửi cho anh, anh sẽ "lựa lời" để "trình làng". Không phải các bạn gửi thế nào, anh bê nguyên xi lên blog, phải biên tập lại theo tiêu chí của Hội chứ...
      Tóm lại, cứ gửi đây, anh biên cho. Thế nhé. Có chuyện cỏn con, cãi nhau mãi...

      Xóa