Thứ Tư, 22 tháng 3, 2023

Hai người tù



Một già 90 tuổi, một trẻ khoảng hai mươi, vừa ngồi gãi ghẻ, vừa hàn huyên tâm sự.

Anh già hỏi: "Mầy làm gì ở tù?"


Anh trẻ: "Tui bỏ vợ..."

Anh già ngắt lời: "Tao sống từng tuổi này, chưa nghe luật pháp nào lạ kỳ vậy, bỏ vợ mà cũng đi tù à?"

Anh trẻ: "Tui chưa nói dứt mà ông nhảy vô miệng tui. Nghe kỹ nè:
tui bỏ vợ tui từ... lầu ba xuống, ông nội à! Còn ông sao đi tù vậy?"

Anh già: "Tao bị con nhỏ trong xóm, đáng tuổi cháu nội, thưa tội hiếp dâm nó."

Anh trẻ: "Chời! Năm nay ông 90 tuổi rồi thì còn xí quách đâu nữa mà hiếp mới dâm!"
 
Anh già: "Thì bị người ta chê tao già hết xí quách, cho nên lúc con nhỏ hàng xóm vu khống, tao mừng quá nhận tội luôn! Cho con đào tao nó biết mặt..."

Trị bệnh ngáy

Em: "Chồng em ngáy suốt đêm, không ngủ được, thiệt khổ quá!"
 
Chị: "Phải em gặp chị sớm thì khỏe rồi. Chồng chị cũng ngáy mà bây giờ thì hết rồi!"

Em: "Chị giúp em đi!"

Chị: "Lúc đầu chị đút núm vú giả, tới nửa đêm ảnh nhả ra, tức mình chị đút núm vú thiệt vô miệng, ảnh ngủ một giấc tới sáng..."
 
Em: "Hổng được, chồng em không những ngáy mà còn nghiến răng nữa!"

Chị: "Như vậy hổng được rồi! Hu hu..."

Bác Tám đi xe buýt

Một hôm bác Tám đi thăm cháu. Sau khi tới bến xe, bác lên xe buýt ngồi thảnh thơi ngắm cảnh.

Xe chạy được một đoạn, người bán vé hô to:

- Nguyễn đình Chiểu... Xuống!

Xe từ từ ngừng lại và có vài người khách đi xuống.

Xe tiếp tục chạy, vài phút sau bác Tám lại nghe:

- Phan Đăng Lưu... Xuống!

Xe lại ngừng, có vài người bước xuống và cứ thế, bác Tám nghe liên tục:

- Hai Bà Trưng... Xuống...

- Ngô Gia Tự... Xuống ...

- Lê Thánh Tôn... Xuống...

Cứ thế xe tiếp tục cuộc hành trình.

Tới tối khi xe về bãi đậu, người bán vé ngạc nhiên khi thấy bác vẫn còn ngồi trên xe, hỏi:

- Sao bác còn ngồi đây?

- Thằng mắc dịch từ sớm tới giờ mầy có kêu tên tao đâu mà tao biết đường mà xuống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét