Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Cảm ơn



Một phụ nữ gọi điện đến chương trình Quà tặng âm nhạc trực tiếp trên Đài phát thanh: “Thưa Quý Đài, hôm qua tôi nhặt được một chiếc ví, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt”. 


Phát thanh viên nhỏ nhẹ: “Thay mặt Chương trình Quà tặng âm nhạc, xin cảm ơn một thính giả của Chương trình có số điện thoại là xxxxx 09852. Thế bây giờ chúng tôi có thể giúp gì cho chị đây?”.

- À, để tôi nói tiếp nhé… Ngoài ra, trong ví còn có một tấm danh thiếp mang tên người bị rơi. Tôi muốn tặng cho người có tên và địa chỉ trên một bài hát nào đó thật hay kèm theo lời cảm ơn chân thành.



I am…

Trong cuộc thi bắn cung quốc tế, một vận động viên đặt một trái cam lên đầu một cô người mẫu, đi xa 50 m và giương cung bắn, mũi tên xuyên qua quả táo, khán giả vỗ tay rần rần. Vận động viên đó hãnh diện nói “I am Sinbad”.

Vận động viên thứ hai đặt một quả chanh lên đầu cô người mẫu, đi xa 100 m và giương cung 45 độ bắn, mũi tên xuyên qua quả chanh, khán giả vỗ tay to hơn. Anh ta hãnh diện nói “I am Robinson”.

Đến vận động viên thứ ba, anh ta chỉ đặt một quả nho trên đầu cô người mẫu và đi xa 120 m, giương cung 120 độ và bắn. Xong anh ta nói “I am... sorry”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét